ข่าว

‘วุฒิพงศ์’ ขู่แฉกลับ 'ผู้ช่วยสส.ก้าวไกล' เอี่ยวรับใต้โต๊ะ โรงงานกำจัดขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วุฒิพงศ์' โวยถูกไล่ตีไม่เลิก แม้ถูกขับพ้นพรรคก้าวไกลแล้ว ชี้หากพรรคยังปล่อยปะ ขู่งัดหลักฐานฉะ ผู้ช่วย สส.กรรมการบริหารก้าวไกล พัวพันเอื้อรับผลประโยชน์ โรงงานกำจัดขยะ ลั่นต้องการสร้างการเมืองไร้ทุจริต

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.2566 นายวุฒิพงศ์ หรือแจ้ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล ซึ่งโดนขับพ้นพรรคก้าวไกล จากกรณีแชตคุกคามทางเพศทีมงาน โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ ว่า “ผมหยุดให้ข่าวไปหลังจากแถลงไปวันเเรก แต่ ผช.สส.ของกรรมการบริหารพรรคบางท่าน ยังคงไล่ตีผมไม่หยุด หรือต้องให้ผมพูดทั้งหมด ตามข้อมูลหลักฐานที่ผมเคยให้พรรคไป ผู้ช่วย สส.ของปราจีนบุรี จากโควต้าของพรรค คนนี้ เกี่ยวพันกับการเอื้อรับผลประโยชน์จากโรงงานกำจัดขยะหลายล้านบาท

 

ส่วนเรื่องจะทุจริตหรือไม่ทุจริตก็ไปว่ากันในพรรค ซึ่งผมเดินออกมาแล้ว คงไม่ขอก้าวล่วงกระบวนการ แต่หากพรรคยังปล่อยปะ ให้ผู้ช่วยของกรรมการบริหารพรรค ปล่อยข่าวมูลต่างๆ และสร้างความเสียหายกับผมเช่นนี้ ผมอาจจำเป็นต้องชี้แจงจากหลักฐานทั้งหมด ผมต้องการทำ และสร้างการเมืองที่ไม่ทุจริต

 

‘วุฒิพงศ์’ ขู่แฉกลับ 'ผู้ช่วยสส.ก้าวไกล' เอี่ยวรับใต้โต๊ะ โรงงานกำจัดขยะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวุฒิพงศ์ หรือแจ้ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล หลังพรรคก้าวไกลมีมติขับออกจากพรรค จะต้องหาพรรคการเมืองใหม่ สังกัดภายใน 30 วัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ