ข่าว

'วัชระ' กัดไม่ปล่อย ยื่นกมธ. ตำรวจ ตรวจสอบ 'ทักษิณ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอกรรมาธิการตำรวจ ตรวจสอบ ชั้น 14 ให้ละเอียด แจ๊ค 'วัชระ' เพชรทอง สงสัย อดีตนายกฯ 'ทักษิณ' พักร้กษาตัวอยู่จริงหรือไม่

วัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือ ถึงนายชัยชนะ เดชเตโช ประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎรขอให้คณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ตรวจสอบที่โรงพยาบาลตำรวจ ชั้น 14 ว่านายทักษิณ ชินวัตร นักโทษด็ตขาดพักรักษาตัวที่ดังกล่าวจริงหรือไม่ และขอให้ตั้งคณะอนุกรรมาธิการศึกษาหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

เนื้อหาในหนังสือระบุว่าตามที่ สื่อมวลชนได้นำสนอข่าวนายทักษิณ ชินวัตร นักโทษเต็ดขาดได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจตั้งแต่วันที่ 23สิงหาคม 2566 นั้น ขณะนี้สังคมไทยมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้ารับการรักษาอาการป่วยของนายทักษิณ ชินวัตร ณโรงพยาบายตำรวจชั้น 14

 

ว่ามีตัวตนมาพักรักษาตลอดเวลาตั้งแต่วันที่23 สิงหาคม 2566 จนถึงปัจจุบันจริงหรือไม่ มีบัตรนักโทษหรือไม่ เนื่องจากพี่น้องประชาชนไม่เชื่อว่ามีอาการเจ็บป่วยจริง จึงขอให้คณะกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร พิจารณาดำเนินการตรวจสอบ หาข้อเท็จจริงและไปตรวจสถานที่จริง ณ โรงพยาบาลตำรวจ ชั้น ว่านายทักษิณฯ นอนรักษาพยาบาลอยู่จริงหรือไม่

โดยขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกขั้นทุกตัวของโรงพยาบาลตำรวจและไฟล์บันทึกภาพเสียง หากไม่มีการบันทึกขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนเจ้าหน้าที่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ขอให้ตั้งคณะอนุกรรมาธิการศึกษาหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้และแถลงข้อเท็จจริงให้พี่น้องประชาชนทราบต่อไปโดยเร็วที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ