ข่าว

'นายกรัฐมนตรี' อยากได้ยินเสียงหนุน 'เงินดิจิทัล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่าปล่อยให้เสียงคนคัดค้าน 'เงินดิจิทัล' ดังอยู่ฝ่ายเดียว 'นายกรัฐมนตรี' อยากฟังเสียงคนสนับสนุนบ้าง ยันรัฐบาลตั้งใจทำให้ประชาชน

ทวิตเตอร์ ของเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีเนื้อหาว่าทราบดีว่า โครงการ เงินดิจิทัล หรือ Digital Wallet นั้นมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เราในฐานะรัฐบาลของประชาชนจึงรับฟังทุกความเห็นเพื่อเอามาปรับให้ดีและตรงใจทุกคน

อยากให้เราลองนึกภาพไปด้วยกันว่า ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้มีเงินดิจิทัล เข้ามาในระบบ 560,000 ล้านบาท ถ้าท่านเป็นภาคอุตสาหกรรมท่านจะผลิตสินค้ามารองรับไหม จะต้องซื้อวัสดุเพื่อมาผลิตสินค้าเตรียมขายหรือไม่ จะมีการจ้างคนเพิ่มไหม แล้วเงินจะเข้ามาอยู่ในกระเป๋าของพี่น้องประชาชนเท่าไหร่

 

นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ตั้งใจให้เงินถูกเอาไปใช้ในพื้นที่ตามบัตรประชาชนของท่าน เพื่อช่วยพัฒนาชุมชนที่ท่านอยู่ ไม่ใช่พัฒนาเมืองใหญ่อย่างเดียว หากท่านเห็นตรงกัน และชอบโครงการนี้อยู่ อย่ายอมให้คนที่ไม่เห็นด้วยโดยไม่มีเหตุผลมายับยั้งโครงการนี้

และขอให้ส่งเสียงบอกกับพวกเราบ้างว่า ท่านมีความสุข และดีใจที่รัฐบาลนี้มอบเงินดิจิทัลให้ เราเองก็อยากได้กำลังใจจากทุกคน เพราะพวกเราตั้งใจมาทำงานให้พี่น้องประชาชนจริง ๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ