ข่าว

'ธรรมนัส 'ตั้ง ปนิธาน ขอเป็นหลักให้ 'พลังประชารัฐ' - เสนอชื่อ รองโฆษกฯไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์   และ  เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ "ธรรมนัส พรหมเผ่า" ยืนยันปักหลักอยู่กับพรรค ช่วยงาน "ลุงป้อม" ระบุ หากหัวหน้าพรรควางมือ พร้อมที่จะสานต่อในการทำหน้าที่เป็นแกนหลักค้ำจุนพรรค ส่วนความสัมพันธ์ภายใน พลังประชารัฐ สุดชื่นมื่น

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์   และ  เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ  เปิดเผยว่า  ข่าวที่ระบุว่าตนเองจะลาออกจาก "พลังประชารัฐ"  ไม่เป็นความจริง   ขณะนี้ยังเป็นเลขาธิการพรรคและเป็นสส.พรรคฯ   และจะอยู่กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ต่อไป แต่ถ้าพล.อ.ประวิตร หยุดหรือวางมือทางการเมือง   ภารกิจตนก็ต้องทำหน้าที่เป็นหลักให้กับพรรค  

 

 

 

บรรยากาศภายในพรรค "พลังประชารัฐ"   ยังกลมเกลียวและเหนียวแน่น เพราะส่วนตัวแม้จะไม่ได้มาประชุมที่พรรค แต่ร่วมประชุมกับสส.ทุกวันพุธที่รัฐสภา   ยืนยันว่าการทำงานของ สส.ไม่มีขั้ว เพราะตนเองและ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้มีการพูดคุยกันทุกเช้า ไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าทะเลาะ  บางงานที่พล.ต.อ.พัชรวาทไปไม่ได้  ก็มอบหมายให้ตนไปแทน

 

 

 

 

สำหรับภายในพรรคพลังประชารัฐ เป็นที่น่ายินดี  ที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์    ซึ่งเคยเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน และโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา   ได้รับแต่งตั้ง เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เพื่อทำหน้าที่ผู้แทนการค้าไทย   มีผลตั้งแต่วันนี้  (  3 ต.ค.)   อย่างไรก็ดี  ปัญหาในขณะนี้คือ  ตำแหน่งรองโฆษกรัฐบาล ในโควต้าของพรรคพลังประชารัฐ  ตนได้ส่งรายชื่อบุคคลไปแล้วแต่ตั้งข้อสงสัยว่าทำไมถึงยังไม่ส่งเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี  ร้อยเอก ธรรมนัส ระบุ

 

 

 

มีรายงานว่าบุคคลที่คาดว่า จะได้ไปดำรงตำแหน่งรองโฆษกรัฐบาล  หรือรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีในโควต้าของพรรคพลังประชารัฐ คือ น.ส. เกณิกา อุ่นจิตร์ ผู้สมัคร สส. สระบุรี เขต 3 และทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ