ข่าว

'ธรรมนัส' ประสานเสียง 'สันติ' ไม่รู้ 'ศ.ดร.นฤมล' ลาออก ทิ้งพลังประชารัฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ธรรมนัส' ประสานเสียง 'สันติ' ไม่รู้ 'ศ.ดร.นฤมล' ลาออกเหรัญญิกพลังประชารัฐ ยอมรับระยะหลังๆ ไม่ค่อยได้คุยกัน ระบุ ไม่ทราบ หลังนักข่าวถามเพราะน้อยใจไม่ได้รับตำแหน่งในรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน หรือไม่

ที่ศูนย์จัดแสดงสินค้านานาชาติ เมืองทองธานี จ. นนทบุรี ร.อ.ธรรมนัส  พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีเหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ได้ลาออกจากตำแหน่งดังกล่าว ว่า ตนยังไม่ทราบ ยังไม่รู้เลยพร้อมถามกลับว่านักข่าวรู้แล้วหรือ

 

ร.อ.ธรรมนัส  พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์  ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

เมื่อถามว่ามีปัญหาอะไรภายในพรรคพลังประชารัฐหรือน้อยใจอะไรหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า ตนไม่ทราบ ยังไม่ได้คุยกัน ช่วงนี้ตนไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ เลย เดี๋ยวจะลองโทรหาดู

 

ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์

 

 

ส่วนจะต้องมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อเลือกตำแหน่งเหรัญญิกพรรคคนใหม่หรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า เขามีรองเหรัญญิกอยู่แล้ว ก็ให้ทำหน้าที่ไป

 

เมื่อถามย้ำว่ามีปัญหาอะไรภายในพรรคพลังประชารัฐ หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่มี ไม่มี พรรคพลังประชารัฐก็ต้องเดินหน้าต่อไป

 

 

ส่วนที่ศ.ดร.นฤมล ลาออกจากตำแหน่งเป็นเพราะว่าน้อยใจที่ไม่ได้ตำแหน่งในรัฐบาลนี้ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า ตนไม่ทราบและไม่ได้คุยกันเลยในระยะหลัง

 

สันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สธ. ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

เช่นเดียวกันกับ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ออกตัวว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องที่ ศ.ดร.นฤมล ลาออกจากตำแหน่งในพรรคฯ โดยได้ย้อนถามสื่อว่า เขาลาออกเมื่อไหร่ ก่อนขึ้นรถกลับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ