ข่าว

'กลาโหม' ไม่นิ่งนอนใจ เร่งสอบ 'น้ำมัน' หาย จากค่ายทหารสระบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'น้ำมัน' สองแสนลิตร ล่องหนจากค่ายทหาร สระบุรีอยู่ระหว่างสอบสวน สุทิน ยัน 'กลาโหม' ไมได้นิ่งนอนใจ ขอบคุร ก้าวไกล ช่วยเป็นหูเป็นตา

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กรณี น้ำมันเชื้อเพลิงของ มทบ.18 จังหวัดสระบุรี สูญหายจากคลังกองโรงงานซ่อมสร้างรถยนต์ทหาร ศูนย์ซ่อมสร้างสิ่งอุปกรณ์สายสรรพาวุธ กองทัพบก กว่า 2 แสนลิตรขณะนี้ มีการรายงานเข้ามาแล้ว และกำลังดำเนินการตามขั้นตอนอยู่

 

ยืนยันว่าไม่มีปัญหา เพราะเป็นเรื่องที่เกิดในกองทัพ และการที่พรรคก้าวไกลออกมาตรวจสอบนั้นก็ต้องชื่นชม ซึ่งก็ต้องขอบคุณ ส่วนเราก็กำลังดำเนินการหาคนกระทำความผิด ถ้าเขาไม่ได้ทำอะไรค่อยว่ากัน แต่เชื่อว่าไม่นานเรื่องทุกอย่างคงจบ

โดยรายละเอียดน่ากำลังมีการสืบสวนสอบสวน ตรวจสอบอยู่ และเท่าที่ดู จะมีการตรวจสอบคลังน้ำมันทั้งประเทศ ก็ทำให้สบายใจ ที่มีการตรวจสอบอย่างแข็งขัน  หากพบแล้วจะดำเนินการอย่างไรต้องรอดู  ส่วนกรณีความคืบหน้าเรื่องเครื่องยนต์เรือดำน้ำ กองทัพเรือก็ยังไม่ส่งเรื่องมา เรื่องยังไม่ส่งมาที่กลาโหม และก็ยังไม่ได้คุยกับนายกรัฐมนตรีในเรื่องนี้

 

เมื่อถามถึงกรณีที่มีบุคคลไปแอบอ้าง เพื่อหาหาประโยชน์ นายสุทิน กล่าวว่า ช่วงหลังมักจะมีคนมาพบมาเยี่ยม และถ่ายรูปด้วย ไม่ทราบว่ามีการนำเอาภาพไปแอบอ้างอย่างไรบ้าง จึงมีความจำเป็นต้องออกมาปรามไว้ ที่ผ่านมามีเจตนาดี ต้องการจะให้ทุกคนได้ถ่ายรูปด้วย หากมีคนเอาไปแอบอ้างหาผลประโยชน์ ได้มอบหมายให้เลขาฯส่วนตัวจะเป็นผู้ตรวจสอบแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ