ข่าว

'ธนกร' เยี่ยม 'ลุงตู่' อดีตนายกฯ เจ้านายที่เคารพรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เยี่ยม 'ลุงตู่' อย่าโยงการเมือง 'ธนกร' ระบุคิดถึงจึงมาหา คนจริงผู้ทำงานแบบปิดทองหลังพระ ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมืองแล้ว

ธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี หลังพ้นตำแหน่ง หน้าตาสดใส โดยโพสในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาว่าอคิดถึงจึงมาหา...ไปเยี่ยมเยียนตามปกติในฐานะเป็นคนที่เคารพรักอย่าโยงเรื่องการเมือง

ธนกรบอกว่าไม่ได้เจอลุงตู่มานานนับเดือน แต่ได้ไลน์คุยกันทุกวัน วันนี้จึงไปเยี่ยมด้วยความคิดถึง พูดคุยกันนานร่วม 2 ชั่วโมง   เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุข ท่านสดชื่นมาก สุขภาพดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส่ และยังถามถึงทุกๆ คน ที่เคยทำงานร่วมกันมา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี และ ธนกร วังบุญคงชนะ สส.รวมไทยทสร้างชาติ


วันนี้ ลุงตู่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวการเมืองแล้วแต่ยังคงเป็นห่วงบ้านเมือง ในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่อยากเห็นบ้านเมืองเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน  ท่านยังฝากความห่วงใย ฝากความคิดถึง ฝากความปรารถนาดีมายังพี่น้องคนไทยทุกคนครับ

ผมสอบถามว่า ได้ดู ติ๊กต่อกบ้างไหม  ลุงตู่บอกได้ดูบ้าง ผมบอกมีแต่คนคิดถึงท่าน ผลงานท่านถูกนำออกมาโพสต์เต็มไปหมด ไม่ถูกด้อยค่าเหมือนสมัยตอนเป็นนายกเลย   ท่านถามเพราะอะไร

 

ผมบอกสงสัย AI เลิกทำงาน ท่านหัวเราะ ผมเรียนท่านว่า สิ่งที่เราเห็นในติ๊กต๊อกตอนนี้ คือของจริงที่ประชาชนแสดงออก ยืนยันว่า ท่านทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง มีผลงานชัดเจน

 

วันนี้ มีความสุขมาก ที่ได้เจอลุงตู่ จริงๆ แล้วไม่อยากไปรบกวนท่านเพราะช่วงนี้ท่านคงอยากพักผ่อน   ผมชวนท่านไปไหว้พระ พักผ่อนต่างจังหวัดบ้าง ท่านบอกว่า ช่วงนี้ขอให้เวลากับครอบครัวก่อน เพราะที่ผ่านมาทำงานให้ประเทศชาติอย่างเต็มที่  ไม่ได้ใช้เวลากับครอบครัวเลย จากนี้แล้วค่อยว่ากัน 

 

ธนกรบอกว่าสำหรับแล้ว ลุงตู่เป็นผู้มีพระคุณ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่เขาเคารพรักตลอดชีวิต  เป็น สุภาพบุรุษผู้ปิดทองหลังพระ  ตั้งใจ ทุ่มเท ทำงาน ไม่พูด ไม่อวด  ถึงวันนี้  แผ่นทอง คือ ผลงานของท่าน ถูกกล่าวขาน ชื่นชม  นำเสนอทั้งในโลกโซเซียว ว่า  ผลงานนี่ สร้างคุณประโยชน์ต่อประเทศและคนไทยทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ