ข่าว

'เจี๊ยบ อมรัตน์ ' แจ้งเลขาฯ ก้าวไกล ให้ตัดสิทธิเสนอชื่อ -รับผิดปะทะคนบนเฟซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับสภาพ ที่ไม่อดทน อดกลั้นเพียงพอ จากการเปิดศึกล่า คนบนโลกออกไลน์ ที่เผยแพร่ข้อมูลสร้างความเสียหาย ลงเอย "เจี๊ยบ อมรัตน์ " อมรัตน์ โชคปมิตรกุล โพสต์ข้อความบนสื่อสังคมออนไลน์ แสดงเจตนารมณ์ผ่านไปยัง เลขาธิการพรรคก้าวไกล ขอให้พรรคตัดสิทธิการรับตำแหน่ง

นางอมรัตน์ โชคปมิตรกุล กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล ในฐานะที่ปรึกษานายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร พรรคก้าวไกล  ได้ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์   Amarat Chokepamitkul อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล  แสดงจุดยืนของเจ้าตัวว่า  ได้แสดงความประสงค์  ผ่านไปยัง นายชัยธวัช  ตุลาธน  เลขาธิการพรรคก้าวไกล   ด้วยการขอให้พรรคตัดสิทธิการเสนอชื่อ เข้าดำรงตำแหน่งใดในพรรค  ถือเป็นการ แสดงออก  ขอโทษไปถึงทุกฝ่าย ต้องสิ่งที่ได้กระทำลงไป  น้อมรับทุกคำวิจารณ์ เป็นบทเรียนในการปฏิบัติตน 

 

 

 

 

 

นางอมรัตน์ โชคปมิตรกุล  " เจี๊ยบ อมรัตน์"  กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล  ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่จ.นครปฐม  ได้ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์บอกเล่า ถึงการต่อสู้เพื่อรักษาสิทธิของตัวเอง  หลังจากมีผู้ใช้งานบนสื่อสังคมออนไลน์ โพสต์ข้อความพาดพิงในหลายเรื่อง ๆ  โดยนางอมรัตน์ ซึ่งแกะรอย จนเชื่อมั่นว่าผู้ที่กล่าวหาตน มีหลักแหล่งอยู่ที่ใด จึงได้เข้าไปหาและเจรจากับทางผู้บริหาร  หรือ  นายจ้างที่ผู้ก่อเหตุทำงานให้ ในฐานะพนักงาน  ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ทำหนังสือถึงประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้ตรวจสอบจริยธรรมของนางอมรัตน์   อ้างถึงการข่มขู่ คุกคาม ที่ตามไปถึงที่ทำงานหรือ ที่พักอาศัย 

 

 

 

 

 

 

 

 

นางอมรัตน์   ระบุว่าการติดตามหาบุคคลดังกล่าว ไม่ใช่การคุกคาม เพราะดำเนินการขั้นตอนต่าง ๆ การโพสต์ข้อความดังกล่าวบนโลกออนไลน์ บ่งชี้ถึงการติดตามผู้ที่ก่อเหตุ  เพราะเชื่อว่า จะต้องใช้มาตรการทางสังคมกับบุคลที่ไม่มีตัวตน   อย่างไรก็ตามกรณีของนางอมรัตน์ ก็เป็นคำถามอีกด้าน ถึงการทำผิด  พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล   ซึ่งต่อมานางอมรัตน์  แสดงท่าทีพร้อมที่จะรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น นับจากนี้  อันมีที่มาจากการอดทน อดกลั้น ไม่เพียงพอ  

 

 

 

'เจี๊ยบ อมรัตน์ ' แจ้งเลขาฯ ก้าวไกล ให้ตัดสิทธิเสนอชื่อ  -รับผิดปะทะคนบนเฟซ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ