ข่าว

'อาจารย์คฑา' ทำนายโหงวเฮ้ง 'เศรษฐา ทวีสิน' ดาวมงคลหนุนบริหารงานราบรื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อาจารย์คฑา' ทำนายโหงวเฮ้ง 'เศรษฐา ทวีสิน' นายกรัฐมนตรี เฮงยืนหนึ่ง ดาวมงคล 3 ดวง คอยหนุน บริหารงานบ้านเมืองราบรื่น เตือน หลัง 17 ต.ค. 'ดาวราหู' ย้าย ระวังคนรอบข้าง บริวาร จากมิตรจะกลายเป็นศัตรู

 

18 ก.ย. 2566 การบริหารประเทศกำลังเดินหน้าภายใต้นโยบายของรัฐบาลชุดใหม่ นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศ

 

หัวเรือใหญ่อย่างนายเศรษฐา กับพรรคร่วมรัฐบาล จะนำพาบ้านเมืองไปได้ราบรื่นขนาดไหน ดร.คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ มองจากโหงวเฮ้ง วันเดือนปีเกิด รวมทั้งตัวเลขแล้วเชื่อว่าน่าจะราบรื่น

 

ดร.คฑา ชินบัญชร  นักโหราศาสตร์  เปิดเผย "คมชัดลึก" ราศีโหงวเฮ้ง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ถือว่าเป็นนายกรัฐมนตรี ที่ขึ้นมาดำรงตำแหน่งในเวลาที่ดี โดยเฉพาะหมายเลขของพรรคที่รับสมัครเลือกตั้งคือเลข 29  ส่งผลพลังของดาว 2 ดาวคือ หมายเลข 9 คือ ดาวเกตุ และ หมายเลข 2 คือ ดาวจันทร์ แม้ว่าพรรคจะไม่ได้คะแนนเสียงมาอันดับหนึ่ง แต่เลข 29 หรือ 92 ถือว่าเป็นเลขแห่งความราบรื่น หมายเลขแห่งความสำเร็จ

 

 

 

แม้ไม่ได้มาเป็นพรรคอันดับหนึ่ง สุดท้ายแล้วมาจบที่ คุณเศรษฐา ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งหมายเลข 29 มาแบบเหนือเมฆ แม้จะเกิดความขัดแย้งก็ตาม แต่คุณเศรษฐา มาด้วยจังหวะ และเวลาที่เหมาะสม ตามตัวเลขที่ 29 ทรงพลังแห่งความราบรื่น  รวมทั้งวันเดือนปีเกิดของคุณเศรษฐา จนทำให้คุณเศรษฐา ตามหลักโหราศาสตร์จีนถือว่า เฮงยืนหนึ่ง ท่านเกิดในปีที่มีดาวมงคล 3 ดวง จึงได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี อย่างราบรื่น 

 

 

ดร.คฑา ชินบัญชร  นักโหราศาสตร์

 

 

 

สำหรับวันเดือนปีเกิดของคุณเศรษฐา ถือว่า เฮงยืนหนึ่ง ซึ่งตรงกับดาวมงคล 3 ดาวคือ "ดาวเง็กตึ้ง" หมายถึง ตำหนักหยก ดาวดวงนี้ตามความหมายของโหราศาสตร์ หมายถึง ได้บ้านใหม่ ได้เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนยศ ได้ที่ทำงานใหม่ อย่างตึกไทยคู่ฟ้า

 

 

 

"ดาวฮกแช"  ดาวแห่งโชคลาภ ได้มาโชคดี หรือจังหวะโอกาส รวมกับความสามารถ จนกลายเป็นโชค และ "ดาวเจี้ยงแช" ดาวแห่งเทพขุนพล 

 

 

 

ดาว 3 ดวงนี้ ส่งผลให้ คุณเศรษฐา นั่งเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 

 

 

 

ดร.คฑา บอกว่า การขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีของคุณเศรษฐา หากมองตามหลักวิทยาศาสตร์ ก็มาจากความรู้ ความสามารถในการประสานงานของผู้ใหญ่ และเป็นจังหวะโอกาส ทำให้คุณเศรษฐา ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

 

 

 

แม้ว่าคุณเศรษฐา ขึ้นบริหารงานประเทศแล้ว สิ่งที่ต้องระวังบางช่วงอาจบริหารงานไม่ราบรื่น โดยเฉพาะช่วงที่ดาวราหูย้ายเข้ามา วันที่ 17 ต.ค. 2566 เวลา 06.22 น.  โดยดาวราหู จะย้ายจากราศีเมษ  เข้าสู่ ราศีมีน นั่นหมายความว่า เมื่อดาวราหูย้าย ความมัวเมา ความลุ่มหลงอาจเกิดขึ้น แต่เกิดขึ้นกับคนรอบข้าง คนอาจจะรู้สึกรุนแรง คนที่ชอบก็ชอบแรง คนที่ไม่ชอบก็ไม่ชอบรุนแรง 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

 

 

 

ดังนั้น ช่วงนี้นายกรัฐมนตรี อาจจะต้องระมัดระวัง คนรอบข้าง อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง แทนที่มิตรจะเป็นมหามิตร แต่มิตรกลับกลายเป็นศัตรู ท่านนายกรัฐมนตรี จึงต้องหาวิธีเปิดมิตร ปิดศัตรูให้ได้  เพื่อให้ผ่านช่วงวันที่ 17 ต.ค. ไปจนถึงปีหน้า

 

 

 

ดร.คฑา เตือนว่าหลังดาวราหูย้าย ซึ่งคุณเศรษฐา เกิดราศีกุม  จะมีดาวสำคัญอีก 1 ดวง คือ ดาวเสาร์ จะส่งผลเกี่ยวข้องกับสุขภาพ และการเดินทาง รวมถึงความขัดแย้ง ดังนั้นท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพ

 

 

 

ดาวเสาร์ ยังมีความหมายอีกอย่างคือ ดาวนักรบ เพราะฉะนั้นต้องระวัง แม้ว่าท่านจะไม่ได้คุมกระทรวงกลาโหม แต่อาจจะส่งผลได้ เนื่องจากท่านคุมนโยบายบริหารประเทศทั้งหมด อาจจะต้องระวังช่วงเดือน ต.ค.-ธ.ค. 2566

 

 

 

วิธีแก้ชาวราศีกุม คือ  การทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบล ทำบุญให้กับคนป่วย คนเจ็บ ตามโรงพยาบาลทหารผ่านศึก โรงพยาบาลตำรวจ โรงพยาบาลพระมงกุฎ อีกอย่างคือ บูชาพระราหู หรือ พระปางป่าเลไลย์ 

 

 

 

ดร.คฑา มองว่า โหงวเฮ้งหน้าตาของผู้นำ ที่สำคัญคืออยู่ที่ 2 วังคือ วังคุณธรรม และ วังใบหน้า โดยวัง 12 วัง รวมถึงเนินต่างๆที่ใบหน้า เมื่อเรามีวังใบหน้าราศีดี ก็จะฉายออกมาก เช่น บางคนผิวหน้าดำไม่คล้ำ แต่ผ่อง บางคนหน้าขาว แต่ซีดดูหมอง เรียกว่าราศีของคนอยู่ที่คุณธรรมในใจ ดังนั้น ราศี วังคุณธรรมบนใบหน้า จะต้องเป็นคนยิ้มบ่อยๆ จะทำให้สายตายิ้มไปด้วย 

 

 

 

ดร.คฑา อวยพรรัฐบาลของคุณเศรษฐา รวมถึงทุกรัฐบาลที่ผ่านมา ควรจะบริหารประเทศให้ครบ 4 ปี เนื่องจากจะส่งผลให้นโยบายต่างๆมีความต่อเนื่องเห็นชัดเจนและเป็นรูปธรรม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ