ข่าว

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ ‘ชลัฐ รัชกิจประการ’ เลื่อน เป็น สส.แทน ‘ทรงศักดิ์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ เลื่อน ‘ชลัฐ รัชกิจประการ’ เป็น สส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย แทน ‘ทรงศักดิ์ ทองศรี’ ที่ได้ลาออกไปเป็นรัฐมนตรี

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2566 เว็บไซต์ราชกิจจาบุกเบกษา เผยแพร่ ประกาศสภาผู้แทนราษฎร เรื่อง ให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่าง

ตามประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง ผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ ลงวันที่ ๑๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๖ ซึ่งได้ประกาศให้ นายทรงศักดิ์ ทองศรี ผู้มีชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคภูมิใจไทย ลำดับที่ ๓ ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นั้น

 

 นายทรงศักดิ์ ทองศรี

 

บัดนี้ นายทรงศักดิ์ ทองศรี ได้มีหนังสือขอลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตั้งแต่วันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๖๖ เป็นเหตุให้สมาชิกภาพของนายทรงศักดิ์ ทองศรี สิ้นสุดลง ตามมาตรา ๑๐๑ (๓) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช ๒๕๖๐

 

 

ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๑๐๕ (๒) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช ๒๕๖๐ 

 

จึงประกาศให้ผู้มีชื่อในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคภูมิใจไทย เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทน ดังนี้ นายชลัฐ รัชกิจประการ จากพรรคภูมิใจไทย เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

นายชลัฐ รัชกิจประการ สส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย

 

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ ‘ชลัฐ รัชกิจประการ’ เลื่อน เป็น สส.แทน ‘ทรงศักดิ์’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ