ข่าว

วันเกิด 'พิธา' คึก แฟนคลับร่วมยินดี - น้องพิพิม หอมแก้มเป็นของขวัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศที่พรรคก้าวไกล แฟนคลับ ร่วมยินดี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด " พิธา" อายุ ครบ 43ปี เจ้าตัวขอบคุณผู้ที่มาอวยพร เผยลูกสาวหอมแก้มเป็นของขวัญ ด้านมวลชนนัดรวมตัว 16.00 อวยพรวันเกิด หัวหน้าพรรคก้าวไกล อย่างเป็นทางการ

ที่พรรคก้าวไกล    แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร   นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล  ได้เดินทางเข้ามาร่วมประชุม สส.ของพรรค ประจำสัปดาห์  สำหรับวันนี้ ( อังคารที่ 5  ก.ย. ) ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 43 ปี ของนายพิธา ทัั้งนี้มวลชนที่สนับสนุนพรรคก้าวไกล ซึ่งเห็นนายพิธา เดินทางมายังที่ทำการพรรค บได้วิ่งกรูเข้าไปหา เพื่ออวยพรวันเกิด     นายพิธา ได้กล่าวสั้นๆ ว่า "ขอบคุณทุกคนมากครับ วันนี้มีประชุม สส. ขอขึ้นไปประชุมก่อนและจะลงมาพบกับทุกคนอีกครั้ง"

 

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามอายุ นายพิธา ได้ทำมือเป็นเลข 4 และ 3 จากนั้น ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าน้องพิพิม ลูกสาวได้ให้ของขวัญอะไรบ้าง นายพิธา ระบุว่า หอมแก้มให้เป็นของขวัญเมื่อเช้านี้  จากนั้นจึงขึ้นไปประชุม อนึ่งวันนี้  ในเวลา 16.00 น. กลุ่มแฟนคลับของนายพิธา จะมารวมตัวหน้าที่ทำการพรรค และอวยพรวันเกิด โดยเจ้าหน้าที่พรรคได้เน้นย้ำว่าห้ามร้องเพลง เพื่อป้องกันการทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง เพราะอยู่ระหว่างการเลือกตั้งซ่อม สส. จังหวัดระยอง เขต 3

 

 

หมายเหตุภาพประกอบ  : แฟ้มภาพ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ