ข่าว

ส่อง ดวงชะตา 'เศรษฐา ทวีสิน' หลังเป็นนายกรัฐมนตรี จะพาบ้านเมืองไปในทิศทางใด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 นักพยากรณ์ดัง พาส่องดวงชะตา 'เศรษฐา ทวีสิน' นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 หลังจากรับตำแหน่งแล้ว จะนำพาประเทศไปในทิศทางใด และจะอยู่ในตำแหน่งได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่

และแล้วประเทศไทยก็ได้ เศรษฐา ทวีสิน เป็น นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ซึ่งวันนี้ คมชัดลึก จะพาไปส่อง ดวงชะตา ของ นายกรัฐมนตรี คนล่าสุด ไปดูกันว่าหลังจากรับตำแหน่งนายกฯ แล้ว เศรษฐา ทวีสิน จะนำพาประเทศไปในทิศทางใด และจะอยู่ในตำแหน่งได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ 2 นักพยากรณ์ชื่อดัง "ฟ่านอาย มือสัมผัสจิต" และ"กวนซือ (แนน) หูทิพย์จิตสัมผัส" มีคำตอบมาให้แล้ว

 

 

 

 

บุคคลคนนี้ มีเดช มีความตั้งใจ ที่จะสานความสำเร็จทางเศรษฐกิจเป็นอย่างดี กล้าที่จะเปิดแนวทางใหม่ ทั้งด้านการคมนาคมหรือการท่องเที่ยว แต่จะเสียดุลบางส่วน อาจทำให้ล้าช้าไปบ้าง แต่ที่แน่ๆ เกณฑ์ด้านการเงิน สังคม อาจจะพลิก มีกินมีใช้ในชั่วขณะ เศรษฐา ทวีสิน เป็นผู้ที่เห็นความสำคัญทางการเมือง ที่จะใช้เกณฑ์มาตรฐานเพื่อกลับมาให้ภาวะหนี้ภายใต้การสมดุลยังมี แต่มีหลักการที่แปลกออกไปเยอะพอสมควร กลุ่มนายทุนบางกลุ่มขาดแคลนหรือไม่พอใจจะยังมีอยู่

 

เศรษฐา ทวีสิน เป็นคนรักในเสรี เพื่อการปกครองเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้รู้ว่า อิสระแห่งประชาธิปไตยยังคงต้องมี ดังนั้นอาจจะมีความขึ้นครองต่อบุคคลอื่นที่คอยชี้แนะคอยบอกอยู่ข้างหลังได้อีกเช่นกัน

 

เท่าที่มองเข้าไป บุคคลนี้ จะทำให้บ้านเมืองสงบ ในช่วงเวลาหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามอีกฝ่ายได้รับประโยชน์ อีกฝ่ายไม่เห็นประโยชน์ ก็จะมีเกณฑ์ตกลงหารือ หรือเกิดประท้วงเกิดขึ้น ยังคงมีอยู่ใน ดวงชะตา ของ เศรษฐา ทวีสิน

 

ดังนั้น บทสรุปความ สั้นๆ คือ เศรษฐา ทวีสิน จะดึงเศรษฐกิจกลับมาได้ในชั่วขณะหนึ่ง ซึ่งจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เลี้ยงปากเลี้ยงท้องกันได้พอสมควร แต่แตกความ คือแตกแยกของคนสองกลุ่มยังคงมีปะทะ หรือตั้งใจให้เกิดเหตุ เพื่อนำพาไปสู่การเปลี่ยนแปลงในอีกรูปแบบ ซึ่งจะอยู่ในวาระกลางๆ ของการดำรงตำแหน่ง ถ้าดวงเขาแข็ง เขาจะยังได้นั่งเป็น นายกรัฐมนตรี ตามเดิม แต่หากเขาเกิดปะทะในช่วงตั้งแต่ต้นกันยายน ปี 2567 หรือปี 2568 ดวงชะตา เขาจะไม่รับกับหน้าที่และตำแหน่ง มีโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนทางด้านการเมืองอย่างสูง หากการปะทะเกิดในช่วงเวลานั้นพอดี เพราะเกณฑ์ชะตาของเขาดังแต่ดับได้ หากกุศลที่เสมอต้นเสมอปลายไม่มี จึงควรทำบุญใหญ่ก่อนเข้า กันยายน ปี 2567 ก็จะนำพาดวงเขาให้เป็นเกณฑ์ที่ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ