ข่าว

รองโฆษก ปชป. ติง ‘สนธิ’ ไม่เข้าใจ สถานการณ์การเมือง ในปัจจุบัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ปชป. ติง ‘สนธิ’ อยู่ในเรือนจำ 3 ปี วิเคราะห์ขาดตอน เป็นพวกแก่มะพร้าว เฒ่ามะละกอ ไม่เข้าใจสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน ทำให้หมดเครดิตทางการเมืองไปนาน เผย คนรุ่นใหม่เข้าร่วม ประชาธิปัตย์ เพราะคนรุ่นเก่าเชิญชวน

น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายสนธิ ลิ้มทองกุล พูดพาดพิงพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) โดยบอกว่า ถึงคนรุ่นเก่าของพรรคประชาธิปัตย์ในรายการคุยทุกเรื่องกับสนธิ วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า แก่เพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นานนานนั้น

น.ส.ศิริภา กล่าวว่า ส่วนตัวเห็นยืนยันว่าคนรุ่นเก่าของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้กินข้าวอย่างเดียว แต่ กินก๋วยเตี๋ยว กินขนมจีน กินหลายอย่าง ยกเว้นไม่กินสินบน

 

 

“เข้าใจว่าช่วงระยะเวลา 3 ปีที่คุณสนธิ ถูกจำคุกอยู่นั้นอาจะไม่ได้ติดตามตามข่าวสารว่าคนรุ่นใหม่ที่ตัดสินใจเข้าร่วมกับพรรคแทบจะทั้งหมดเข้าร่วมผ่านการเชิญชวนของคนรุ่นเก่าที่คุณสนธิได้พูดถึง”

 

น.ส.ศิริภา กล่าวอีกว่า หากย้อนดูตัวผู้สมัครประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองหนึ่ง ที่มีผู้ลงสมัครเป็นคนรุ่นใหม่จำนวนมาก ช่วงที่ คุณสนธิห่างหายไปอยู่ในเรือนจำ ทำให้การวิเคราะห์เรื่องต่างๆ ขาดตอน กลายเป็นพวกแก่มะพร้าว เฒ่ามะละกอ หมดเครดิตทางการเมืองไปนาน จากผลงานความขัดแย้งในอดีต จึงไม่แปลกที่จะไม่เข้าใจสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ