ข่าว

'ประชาธิปัตย์' โหวตนายกรัฐมนตรีลามไม่รู้จบ - ขอ พระแม่ธรณีบีบมวยผม เป็นพยาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องวุ่นภายในพรรคประชาธิปัตย์ 16 สส. พรรค โหวตนายกรัฐมนตรี ยังกลายเป็นวิวาทะระหว่างกันไปมาแบบไม่รู้จบ เดชอิศม์ ขาวทอง รักษาการรองหัวหน้าพรรค"ประชาธิปัตย์" เหน็บ ขออย่ามองคนอื่นต่ำตัวเองสูง ยืนยันต่อหน้าพระแม่ธรณีบีบมวยผม ไม่มีเงื่อนไข ไม่มีผลประโยชน์

นายเดชอิศม์ ขาวทอง รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  เปิดเผยว่า  สส.ทั้ง 16  คน    "ประชาธิปัตย์" ที่กลายเป็นประเด็นเรื่องของการโหวตนายกรัฐมนตรี ให้กับนายเศรษฐา ทวีสิน  เมื่อมาถึงขั้นนี้แล้ว สส.พรรคประชาธิปัตย์   พร้อมที่จะทำหน้าที่ฝ่ายค้าน และขอให้ดูบทบาทฝ่ายค้านว่าค้านจริงอย่างไร  ขออย่ามองคนอื่นต่ำตัวเองสูง อยากฝากถึงคนในพรรคประชาธิปัตย์ให้ทุกคนมองมาที่พรรค  แบบ 360 องศา โดยเฉพาะเรื่องที่ได้จำนวนสส. ลดลง  เป็นเพราะนโยบายโดนใจประชาชน ตรงต่อความต้องการของประชาชนหรือไม่ ถ้าไม่ก็ต้องปรับต้องแก้ ต้องดูผลการเลือกตั้งในจังหวัดของตัวเอง เขตตัวเอง ต้องดูตัวเองให้ชัด

 

 

 

"ประชาธิปัตย์" ต้องกลับมาเริ่มคิดและนับหนึ่งใหม่ อย่าหลงงมงายกับกาฝาก บางคนอาจจะโดนติดคุกที่มีเรื่องมีคดี อย่าคิดว่าเป็นพรรคอื่นแล้วไม่ชอบ จะเป็นคนชั่วหมด หรือเป็นประชาธิปัตย์ต้องคนดีทั้งหมด เพราะประชาธิปัตย์มีทั้งเคยติดคุก  ความจริงเท่านั้นที่จะพาให้ประชาธิปัตย์เดินไปข้างหน้าถ้าไม่ยอมรับความเป็นจริงยากมากที่ชนะการเลือกตั้งสมัยหน้า

"ข่าวที่ออกว่าผมไปเจรจากับนายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยนั้น ไม่ได้เจอกับนายภูมิธรรมเลย ตั้งแต่เป็นสส.มาจนถึงวันนี้ ไม่มีโอกาสพบนายภูมิธรรมเลย  ส่วนกรณีที่มีสมาชิกพรรคยื่นให้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรค ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบลงโทษ16สส   ที่โหวตนายเศรษฐาเป็นนายกรัฐมนตรี เพราะถือว่าขัดต่อมติพรรค ยอมรับได้หมดเพราะ ยืนยันต่อหน้าพระแม่ธรณีบีบมวยผม เราไม่มีเงื่อนไขและผลประโยชน์ใด ๆ เลย   หลังจากโหวตแล้วเราไม่ได้ไปพบใครเลยนั่นคือข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น   ส่วนกังวลหรือไม่หากพรรคจะมีมติออกมาให้ขับ 16สส.   ออกจากพรรค  ไม่กังวลเพราะหลักของประชาธิปไตย เสียงส่วนใหญ่ว่าอย่างไรก็ต้องยอมรับมติ" เขากล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ