ข่าว

'ธนกร' ไม่มีปัญหาชื่อหลุดโผ ครม. ไม่ก้าวก่าย กก.บห.พรรค พิจารณา รมต. คนนอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ธนกร' รับคุย 'รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี' แนะงานที่สานต่อแล้ว ยืนยันไม่มีปัญหาชื่อหลุดโผ ครม. ทำหน้าที่ต่อ ไม่ก้าวก่าย กก.บห.พรรค พิจารณา รมต. คนนอก

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ สส.บัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ แสดงความยินดีกับนายกรัฐมนตรี และครม.ใหม่ เพราะประเทศกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ด้วยสิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์ชา ได้วางโครงสร้างพื้นฐานเอาไว้ตลอดระยะเวลา 8-9 ปี ซึ่งเชื่อว่าท่านคงส่งมอบให้กับ ครม. ชุดใหม่ในการทำงาน 

นายธนกร กล่าวต่อว่า ส่วนตัวขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ให้โอกาสในการทำงานตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว ในการทำหน้าที่ให้กับพี่น้องประชาชน ดังนั้นหลังจากนี้ทำหน้าที่ต่อไปในฐานะบทบาทที่ได้รับมอบหมาย 

 

ส่วนรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ซึ่งก็รู้จักคุ้นเคยกันมากว่า 20-30 ปีแล้ว มีการโทรคุยกันว่า มีงานอะไรบ้างที่ต้องสาน ก็แจ้งไปแล้วว่ามีอะไรที่ดำเนินการอยู่และมีอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนสามารถทำต่อก็ได้ คุยกันแล้ว เราเป็นรัฐบาลพรรคร่วมอยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

เมื่อถามความเห็นโควตารัฐมนตรีคนนอกของพรรครวมไทยสร้างชาติ นายธนกร กล่าวว่า เป็นเรื่องของคณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณา ตนไม่ไปก้าวล่วง ส่วนตัวไม่มีปัญหา พรรคต้องพิจารณาคนที่เหมาะสม

 

ส่วนที่ตนเองหยุดโผล่ครม.ก็ไม่มีปัญหา แม้วันนี้ พล.อ. ประยุทธ์ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคแล้ว แต่ตนยังสามารถทำงานต่อได้ และนายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคก็ให้เกียรติ ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนของพรรคก็ทำหน้าที่ให้กับพี่น้องประชาชนได้ผมก็เดินหน้าต่อไป

 

ทั้งนี้นายธนกร ฝากถึง ครม. ชุดใหม่ ว่า ฝากความหวังได้ผมบอกแล้วเป็นหลายสิ่งหลายอย่างตลอดระยะเวลา 8-9 ปีที่ พล.อ.ประยุทธ์ ทำมาตรงนี้สามารถต่อยอดไปอย่างยั่งยืนได้ เพราะฉะนั้นครม.มาใหม่ แต่ละท่านก็มีความรู้ความสามารถทำงานได้อยู่แล้วพร้อมยินดีกับทุกคนและทุกพรรคที่ได้รับตำแหน่ง ส่วนตัวจริงๆแล้ก็ไม่ทราบว่ามีใครบ้างเพราะไม่ได้รับรู้อะไร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ