ข่าว

ไม่ได้หายไปไหน 'เสรีพิศุทธ์' เฉลยแล้วกำลังทำอะไร หลังชาวเน็ตตามหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลื่อนไหวแล้ว หลังจากเน็ตตามหา "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" โพสต์ภาพในอริยบทสบายๆ พร้อมแคปชัน ที่ทำเอาหลายคนถึงกับหนาวกันยกแผง

28 ส.ค. 2566  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย หรือเจ้าของฉายา "วีรบุรุษนาแก" ซึ่งได้เข้าร่วมเป็นพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งหลังปรากฎตัวครั้งล่าสุด ในพิธีโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 จากนั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก็เงียบหายไป จนในโลกออนไลน์ หรือชาวเน็ตประกาศตามหาด้วยข้อความที่มีการส่งต่อกันว่า "เสรีหายไปไหน" 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ถูกชาวเน็ตตามหาหลังจบพิธีโปรดเกล้าฯนายกรัฐมนตรี

 

 

ซึ่งล่าสุด  พล.ต.อ..เสรีพิศุทธ์  หรือ วีรบุรุษนาแก มีเคลื่อนไหวล่าสุดแล้ว โดยเพจเฟซบุ๊ก พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส มีการโพสต์ภาพ พล.ต.อ.เสร๊พิศุทธ์ แต่งกายด้วยชุดสบายๆ เสื้อยืดสีเขียว ด้านหน้าอกติดคำว่า นาแก และสวมกางเกงขาสั้น นั่งตรวจเอกสารกองใหญ่  พร้อมโพสต์ข้อความว่า

 

"เร่งตรวจสำนวน…ก่อนส่งฟ้องฯหมายศาลถึงใครคงรู้เองครับ"

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  เตมียเวส

 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เคลื่อนไหวหลังชาวเน็ตตามหา

 


พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  อดีต ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เจ้าของฉายา วีรบุรุษนาแก และ มือปราบตงฉิน  เกิด 3 ก.ย. 2491 ชื่อเดิม เสรี เตมียเวส พื้นเพ เป็นคนฝั่งธนบุรี จบการศึกษาจากโรงเรียนทวีธาภิเศก หลังจากเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 8 (ตท.8) และ โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน รุ่นที่ 24 (นรต.24)  เคยรับราชการอยู่ที่อ.นาแก จ.นครพนม ช่วง พ.ศ. 2515-2524 ได้ปราบปรามผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์อย่างเด็ดเดี่ยว และได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีศักดิ์รามาธิบดี ชั้นที่ 5 และเหรียญพิทักษ์เสรีชน ชั้นที่ 1 

 

ต่อมาผู้ว่าฯ นครพนม ทำพิธีสถาปนาให้เป็นขุนพลของประชาชน ณ ศาลาประชาคม จังหวัดนครพนม ด้วยผลงานที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันและปราบปรามผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ด้วยความกล้าหาญ เสียสละ จนได้รับการขนานนามว่า "วีรบุรุษนาแก" 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้รับการโปรดเกล้าฯให้ดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 1 ต.ค.พ.ศ. 2550 ถึง วันที่ 8 เม.ย. 2551  ต่อมาในปี 2555 พล.ต.เสรีพิศุทธ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามกลุ่มพลังกรุงเทพ และได้รับคะแนนเสียงเป็นอันดับสาม ต่อจากพรรคการเมืองใหญ่ 2 พรรค 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ