ข่าว

โหร 'วันชัย' ทำนาย 'เศรษฐา' นั่ง นายกฯ ความศิวิไลซ์จะบังเกิด ไร้ขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหร 'วันชัย' โพสต์คำทำนาย 'เศรษฐา' นั่ง นายกรัฐมนตรี ความศิวิไลซ์จะบังเกิดในประเทศ ไร้ขัดแย้ง อะไรที่ไม่เคยเห็นจะได้เห็น

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ประเทศไทยได้ นายกรัฐมนตรี คนใหม่ ชื่อ 'เศรษฐา' นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ซึ่งผ่านการโหวตจากสภาฯ ด้วยคะแนน 482 เสียง ท่ามกลางกระแสตอบรับจากสังคมทั้งดีและไม่ดี ล่าสุด นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒสภา ได้โพสต์คำทำนายลงในเฟสบุ๊ก ภายหลังได้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เพียงไม่กี่วันว่า "เศรษฐามา...ราหูไป" 

 

 

เศรษฐา ทวีสิน

 

'เศรษฐา' นายกฯคนใหม่มาแล้ว จะด้วยอิทธิพลของราหูที่ทับดวงเมืองอยู่และกำลังจะย้ายออกในวันที่ 17 ต.ค. 2566 ช่วงนี้อาจจะมีอะไรขลุกขลักยึกยักอยู่บ้าง แต่ก็จะเรียบร้อยลงตัว อีกไม่นานนัก...ทนอีกนิด รออีกหน่อย ทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางด้วยบารมีแห่งดาวอาทิตย์ที่อยู่ในเรือนอริ  จากศัตรูจะกลายเป็นมิตร ร่วมจิตร่วมใจไปด้วยกัน ประเทศมีนายกฯคนใหม่ รัฐบาลใหม่และฝ่ายค้านใหม่ ความศิวิไลซ์แห่งประเทศจะบังเกิด ที่ไม่เคยเห็นจะได้เห็น... ที่ไม่เคยเป็นจะได้เป็น... ที่ไม่เคยมีจะได้มี... ความสามัคคีปรองดองจะเกิดขึ้น ความขัดแย้งจะไม่มีอีกต่อไป ไพร่ฟ้าหน้าใสคนไทยเป็นสุข...

 

 

นายกฯเศรษฐามา ราหูไป 17 ต.ค. 2566 เป็นปฐมบทแห่งรัฐบาลใหม่ที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ทั้งชีวิตจิตใจ เศรษฐกิจสังคมและการเมืองจะเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆมหัศจรรย์พันลึก.. บรรจงลงตัวพอดี ด้วยเหตุนี้... วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จึงจะสวดนพเคราะห์เจริญพระพุทธมนต์เป็นมิ่งขวัญแห่งมงคลชัยกับคนไทยทั้งประเทศ ในวันที่ 17 ต.ค. 2566 เวลา 19.00 น.

 

 

คำทำนาย

 

สมัย ร.1 แม่ทัพนายกองเมื่อออกศึกสงครามจะมาอธิษฐานจิตต่อหน้าหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย รบทุกครั้ง..ชนะทุกครั้ง สัมฤทธิ์ดังจิตปรารถนา นายกฯ 'เศรษฐา' น่าจะเริ่มต้นแห่งความสัมฤทธิ์ด้วยจิตอธิษฐาน ณ วัดไก่เตี้ยนะครับ...

 

 

วันชัย สอนศิริ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ