ข่าว

'สุชาติ' ไม่เสียใจหลุดโผ ครม. ลุยทำหน้าที่ สส. ต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สุชาติ' โพสต์เฟซบุ๊ก เผย ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว ไม่เสียใจหลุดโผ ครม. ปลื้มที่ผ่านมาได้รับใช้ชาวแรงงาน ช่วงสถานการณ์โควิด-19 และเป็น 1 ในทีม 'บิ๊กตู่' ยืนยันลุยงาน สส. ต่อ

นายสุชาติ ชมกลิ่น สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน โพสตผ่านเฟสบุ๊ก ระบุ 

"ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว ไม่เสียใจที่หลุดโผ"

กระผมกราบขอบพระคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ ทุกความคิดเห็น ของพี่น้องประชาชน เพื่อน ส.ส.ทุกท่าน ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในช่วงที่ดำรงตำแหน่งที่ผ่านมา
 

1.มีโอกาสรับใช้พี่น้องประชาชนพี่น้องผู้ใช้แรงงาน ในช่วงซึ่งถือเป็นเวลาสำคัญสำหรับเราทุกคน คือ Covid 19 ทุกวินาที ในตอนนั้นมันคือชีวิต ความเป็นอยู่ ความปลอดภัย การว่างงานตกงาน ของพี่น้องผู้ใช้แรงงาน และเราต้องร่วมมือ ร่วมใจกันแก้ไขปัญหากับนายจ้างให้คงอยู่ให้ได้ เพื่อพี่น้องผู้ใช้แรงงานจะได้ไม่ตกงาน การชดเชยเยียวยา ทุกสถานการณ์  เพราะว่าชีวิตและ ความเป็นอยู่ ของพี่น้องผู้ใช้แรงงาน สำคัญที่สุดในความคิดกระผมตอนนั้น แล้ววันนี้สถานการณ์ก็ผ่านพ้นไป เช่นกัน กับการผันเปลี่ยนของทุกสิ่งในโลกนี้ เราอยู่และเรียนรู้ด้วยความเข้าใจ และ ไม่เข้าใจต่อไป

2. มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของคณะทำงานท่านนายกฯ ลุงตู่ ผู้ซึ่งดำรงไว้ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างเข็มแข็ง ห่วงใยทุกข์สุขพี่น้องประชาชนตลอดเวลา ผู้ซึ่งทรงเกียรติ และความภาคภูมิของชายชาติทหาร

 

วันนี้และต่อไป กระผมและเพื่อนๆ กลุ่มสส.ภาคกลางจะยังคงรับผิดชอบและทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอย่างเต็มกำลังความสามารถครับ

ท้ายนี้ กระผมขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับตำแหน่ง และรับใช้ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
และประชาชน อย่างที่ทุกท่านตั้งใจไว้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก (คลิก)

ประชาชนแก่แสดคงามคิดเห็น

'สุชาติ' ไม่เสียใจหลุดโผ ครม. ลุยทำหน้าที่ สส. ต่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ