ข่าว

'สุชาติ' ไม่ท้อ-ไม่เสียใจ เผยทำเต็มที่แล้ว ปชช.เรียกร้องนั่ง รมว.แรงงาน ต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สุชาติ' เผยเป็น 'รมว.แรงงาน' ไม่ท้อ-ไม่เหนื่อย-ไม่เสียใจ ทำเต็มที่แล้ว พร้อมฝากถึงคนใหม่ทำงานเพื่อแรงงาน ด้าน ปชช. แห่ให้กำลังใจ เรียกร้องสวมหัวโขน รมว. ต่อ

นายสุชาติ ชมกลิ่น สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน โพสต์เฟซบุ๊กเผยความในใจพร้อมฝากถึงรัฐมนตรีคนใหม่ทำงานเพื่อแรงงานต่อ ระบุว่า 

 

ไม่ท้อ ไม่เหนื่อย ไม่เสียใจ
เพราะกำลังใจจากทุกคนที่รักกัน ยังคง “ล้นหัวใจ” เหมือนเช่นทุกวัน

ที่ผ่านมาผมทำหน้าที่ๆ ได้รับมอบหมายอย่างดีที่สุดแล้ว และมีความสุขมากๆ ที่ได้ดูแลพี่น้องแรงงานทั่วประเทศ ผมรู้สึกรักผูกพันห่วงใยทุกปัญหาความเป็นอยู่ได้ดูแลทุกๆ ท่านแม้เพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่งก็จดจำไปแสนนาน ส่วนเรื่องการเมืองเป็นไปตามกลไกประชาธิปไตย ใครตั้งรัฐบาลก็ต้องโชว์ความสามารถตามนโยบายของแต่ละพรรค ผมขอให้กำลังใจแด่ทุกท่านที่ได้มาเป็นรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน ขอให้ท่านได้ทำเพื่อพี่น้องผู้ใช้แรงงาน โดยเฉพาะนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อสวัสดิการ คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวพี่น้องผู้ใช้แรงงาน ขอให้สำเร็จทุกประการ

ขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ผูกพันกันมา จะเคยเห็นหน้า ไม่เคยเห็น หรือคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก ทุกคนสำคัญเสมอเหมือนเดิม

ผมเต็มที่และมีความสุขมาก
ที่ครั้งหนึ่งได้ดำรงตำแหน่ง รมต.แรงงาน
25 สิงหาคม 2566

แฟนคลับ "พลังเฮ้ง" แห่ให้กำลังใจพร้อมเรียกร้องให้ "สุชาติ ชมกลิ่น" กลับมานั่งเก้าอี้เดิม "รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน" เพื่อต่อยอดผลงาน เช่น

พี่น้องแรงงานอยากได้รมต.แรงงานคนที่เขารัก แต่การเมืองก็เลือกรมต. แรงงานอีกคนหนึ่ง ก็ต้องยอมรับกันไป หวังว่าใครจะเป็นรมต.แรงงาน จะเข้าใจและทำเพื่อพี่น้องผู้ใช้แรงงานครัย , ขอบคุณมากค่ะที่ช่วยเหลือพวกเราแรงงานมาโดยตลอด ที่ท่านดำรงตำแหน่งรมต แรงงาน พวกเราจะรอท่านกลับมาดูแลพวกเราอีกนะค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ท่านค่ะ สู้ๆ , กลับมาอีกนะครับ​ , ท่านเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่เข้าถึงปัญหาและแก้ไขปัญหาทำให้กับประชาชนและผู้ใช้แรงงานทั้งในระบบนอกระบบ นายจ้าง/ลูกจ้าง เป็นอย่างดีครับท่านรัฐมนตรีที่ชื่อสุชาติ ชมกลิ่น เป็นต้น

 

อย่างไรก็ตามจับตารายชื่อคณะรัฐมนตรี ภายใต้รัฐบาลของนายเศรษฐา ทวีสิน จะมีชื่อ "สุชาติ ชมกลิ่น" หวนคืนกระทรวงแรงงานหรือไม่ บางโผระบุเป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน(ที่เดิม) , รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสหกรรม หรือนั่งตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยก็มีหลุดมาให้เห็นบ้าง   

'สุชาติ' ไม่ท้อ-ไม่เสียใจ เผยทำเต็มที่แล้ว ปชช.เรียกร้องนั่ง รมว.แรงงาน ต่อ   'สุชาติ' ไม่ท้อ-ไม่เสียใจ เผยทำเต็มที่แล้ว ปชช.เรียกร้องนั่ง รมว.แรงงาน ต่อ

'สุชาติ' ไม่ท้อ-ไม่เสียใจ เผยทำเต็มที่แล้ว ปชช.เรียกร้องนั่ง รมว.แรงงาน ต่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ