ข่าว

'จรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์' แจงแล้ว คลิปเดือด ทะเลาะวิวาท ใครเริ่มก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์' สส. กทม. พรรคก้าวไกล แจงแล้ว คลิปเดือด ทะเลาะวิวาท ใครเริ่มก่อน จี้ สื่อบางสำนึก ลงข่าวให้ถูกต้อง

หลังจากเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ กรณีมีการแชร์คลิป ซึ่งระบุว่าเป็น “จรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์” สส.กทม.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม ของพรรคก้าวไกล ทะเลาะวิวาทกับชายคนหนึ่ง หลังมีปากเสียงกันในร้านอาหารย่านเอกมัย เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2566

 

 

 

 

 

ล่าสุด “ต้นกล้า จรยุทธ” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด งดให้สัมภาษณ์ เพื่อไม่ให้มีการขยายความ

 

ต้นกล้า จรยุทธ โพสต์แจง

นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ หรือ ต้นกล้า สส. กทม. เขต 3 พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ต้นกล้า จรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ - TonKla Chorayuth Chaturapornprasit โดยระบุว่า ขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนก่อนให้ทุกคนได้ฟัง

 

 

 

 

 

ต้นกล้า จรยุทธ เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุ ได้ไปดื่มกินที่ร้านอาหารที่ซอยเอกมัย ซึ่งเป็นร้านที่ไปเป็นประจำ โดยในคืนนั้น มีเพื่อนๆ หลายคนไปร่วมด้วย หลังจากร้านปิด ระหว่างรอทุกคนออกจากร้าน มีชายคนหนึ่ง ได้เข้ามานั่งคุยที่โต๊ะ หลังจากนั้น ได้ลุกขึ้น และถีบเก้าอี้ ก่อนจะเดินออกไปจากโต๊ะ ต่อมาไม่นาน ชายคนดังกล่าวได้เดินกลับมาที่โต๊ะ และเริ่มมีท่าทีคุกคามใส่น้องผู้หญิง จนตัวเขาเองที่นั่งอยู่ข้างๆ ได้ยกมือขึ้นเพื่อตักเตือน แต่ถูกสวนกลับด้วยการตบที่หน้าอย่างแรง พอผมลุกขึ้นยืนชายคนดังกล่าวได้ต่อยเข้าที่หน้าผมอีกทีหนึ่ง หลังจากนั้น ผมเลยได้ทำการตอบโต้ตามสัญชาตญาณของวิญญูชนคนหนึ่งที่ถูกทำร้ายร่างกาย เรื่องราวทั้งหมดจบลงกันในคืนนั้น ไม่มีการดำเนินคดีจากทั้งสองฝ่าย

 

ต้นกล้า จรยุทธ โพสต์แจงคลิป

อย่างไรก็ดี ผมต้องยอมรับว่า การกระทำของผมนั้นไม่ถูกต้อง ไม่ควรที่จะตอบโต้กลับไป ไม่ควรใช้ความรุนแรง ในกรณีนี้ผมยอมรับผิด ผมต้องขอโทษพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจ และเลือกผมเข้ามาเป็นผู้แทนราษฎร บทเรียนครั้งนี้เป็นบทเรียนที่สำคัญมาก

 

 

 

 

นายจรยุทธ บอกว่า แต่สิ่งที่สร้างความเข้าใจผิด กรณีสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ลงข่าวบิดเบือนข้อเท็จจริง โดยที่ไม่ได้ติดต่อมาสอบถาม ส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิดไปมาก จึงขอให้ทางสำนักข่าว เผยแพร่ข้อเท็จจริงที่ชี้แจงใหม่นี้ด้วย

 

ต้นกล้า แจงคลิปเดือด

 

ทั้งนี้ ขอบคุณสื่อมวลชนทุกสำนักที่ติดต่อเข้ามา ผมขอชี้แจงครั้งเดียวในโพสนี้ และจะไม่ขอให้สัมภาษณ์เพื่อขยายความอีก เรื่องนี้ไม่ได้มีประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน ขอให้พี่น้องสื่อมวลชนเข้าใจจุดประสงค์ของผม และนำเสนองานของผมที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนในอนาคต

 

 

 

จรยุทธ โพสต์ทิ้งท้ายว่า สุดท้ายนี้ผมขอโทษทุกท่านต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากนี้ไปผมจะดำรงตนให้เหมาะสมต่อการเป็นผู้แทนราษฎร

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ