ข่าว

'ธนกร' ยืนยัน 'เสี่ยเฮ้ง' ยังอยู่ 'รวมไทยสร้างชาติ' ยังมีอุดมการณ์เดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ธนกร' ยืนยัน 'เสี่ยเฮ้ง' ยังอยู่ 'รวมไทยสร้างชาติ' ยังมีอุดมการณ์เดียวกันตาม 'บิ๊กตู่' ฝากไว้ ส่วน 'เลือกนายกฯ' เป็นไปตามมติพรรค แม้มี สส. หลายกลุ่ม

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เผยได้พูดคุยกัยนายสุชาติ ชมกลิ่น แล้ว หลังมีข่าวลือ เตรียมย้ายพรรค ว่า เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น นายสุชาติยืนยันกับตนว่ายังอยู่กับรวมไทยสร้างชาติ และยังมีแนวคิดอุดมการเดียวกันตั้งแต่แรกที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อดีตประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคฯ ที่เคยให้ไว้ว่า ให้ช่วยกันสร้างพรรคให้เข้มแข็ง เป็นพรรคที่พร้อมดูแลประชาชนและปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ถึงแม้วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะวางมือทางการเมืองแล้ว แต่ตนและนายสุชาติก็ยังคงรักษาอุดมการณ์และความตั้งใจเดิมที่ตามพลเอกประยุทธ์มา

ทั้งนี้กระแสข่าวพรรครวมไทยสร้างชาติมีหลายกลุ่ม อาจเสียงแตกในการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ไม่เป็นในทิศทางเดียวกัน นายธนกร ยอมรับ มีหลายกลุ่มและมีความคิดเห็นที่หลากหลาย แต่เรื่องการทำหน้าที่ในสภา โดยเฉพาะการลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี สส.ทั้ง 36 คนของพรรค มีความเป็นเอกภาพและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน 

 

โดยยึดตามมติของพรรคมาโดยตลอด รวมทั้งการเลือกประธานสภาด้วย ยอมรับว่า อาจมีการประสานงานและความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนในบางประเด็น แต่พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมรับฟังความคิดเห็นที่หลากหลายของทุกกลุ่ม
 

"เป็นธรรมดาของทุกพรรค ที่ต่างคนก็ต่างความคิด และอาจมีการสื่อสารประสานงานที่ไม่ทั่วถึง ทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนกันไป  แต่เมื่อได้มีการพูดคุยกันแล้ว ยืนยันว่าทุกคนในพรรคมีความเป็นเอกภาพ มีแนวทางการทำงานที่ชัดเจน ผมมั่นใจว่าทุกคนยึดประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก มาก่อนความคิดเห็นส่วนตัว” นายธนกร กล่าวย้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ