ข่าว

'ไฮโซสปอร์ตคลับ' สมาชิกปชป. ล่าชื่อคัดค้าน ร่วม ‘จัดตั้งรัฐบาล’ เพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไฮโซสปอร์ตคลับ' กาญจนี วัลยะเสวี สมาชิกปชป. ล่าชื่อเสนอ ‘กก.บห.-25 สส.’ คัดค้านการเข้าร่วมรัฐบาลเพื่อไทย ย้ำจุดยืน ‘ประชาธิปัตย์’ ไม่ควรทรยศต่ออุดมการณ์และมวลชนของตนเอง

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ แฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เรื่อง ขอคัดค้านการเข้าร่วมรัฐบาล มีเนื้อหาดังนี้

ตามที่มีกระแสข่าวการเข้าร่วมรัฐบาลเพื่อไทยของพรรคประชาธิปัตย์ ในนามสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่มีความห่วงใยและกังวลใจอย่างยิ่งต่อกระแสข่าวดังกล่าว ด้วยเหตุว่าพรรคประชาธิปัตย์และพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์ จุดยืนและนโยบายที่แตกต่างกันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

 

 

พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมืองที่แท้จริง พรรคอยู่คู่ประเทศไทยมานานกว่า 77 ปี เราเป็นพรรคที่ยืนหยัดต่อสู้กับความไม่ถูกต้อง ดูแลทุกข์สุขอยู่เคียงข้างประชาชนมาตลอดอย่างมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี หากพรรคประชาธิปัตย์จะเข้าร่วมรัฐบาลเพื่อไทยตามที่มีกระแสข่าวจริง จะเป็นการทำลายสิ่งที่พวกเราได้ร่วมต่อสู้มาในอดีต

 

 

 

แม้จำนวนสมาชิกสส.ของพรรคประชาธิปัตย์จะมีจำนวนน้อยลงกว่าในอดีต แต่พรรคยังจำเป็นที่จะต้องรักษาจุดยืนดังกล่าวไว้ เพื่อเป็นหลักให้กับประชาชนในฐานะสถาบันทางการเมืองของประเทศไทย #พรรคประชาธิปัตย์ไม่ควรทรยศต่ออุดมการณ์และมวลชนของตนเอง

 

 

ด้วยเหตุนี้สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ จึงจะขอรวบรวมรายชื่อเพื่อเสนอต่อกรรมการบริหารและสส.ทั้ง 25 คนของพรรค เพื่อได้พิจารณาถึงความคิดเห็นของสมาชิกพรรคก่อนการตัดสินใจประการใดประการหนึ่งเกี่ยวกับการจัดตั้งรัฐบาลในช่วงเวลาที่จะถึงนี้ด้วย

 

นางกาญจนี วัลยะเสวี เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และ แกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ