ข่าว

‘พิธา’ ส่งกำลังใจถึง ‘สส.ก้าวไกล’ ขอให้ทำหน้าที่เต็มที่เพื่อประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคก้าวไกล 'พิธา' เคลื่อนไหว หลัง 'เพื่อไทย' หัก 'ก้าวไกล' ผลักเป็นฝ่ายค้าน ส่งกำลังใจให้เพื่อน สส. ทำหน้าที่ในสภา เพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าเขาจะเลือกหรือไม่เลือกเรา เผยติดตามดูอยู่ เชียร์ให้เต็มที่ทุกคน

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวจาก นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพและข้อความผ่าน [email protected] ระบุว่า “เป็นกำลังใจให้เพื่อน สส.#ก้าวไกลทำหน้าที่ในสภา เพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ไม่ว่า เขาจะเลือก หรือ ไม่เลือกเรามา ผมติดตามดูอยู่ เต็มที่ทุกคนนะครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การโพสต์ของนายพิธา เกิดขึ้นภายหลังพรรคเพื่อไทยมีมติไม่เอาเสียงของพรรคก้าวไกล เพื่อร่วมจัดตั้งรัฐบาล2566 โดยนายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยวานนี้ (2 ส.ค.) ว่า ได้แจ้งข้อมูลให้นายพิธาทราบแล้ว แต่นายพิธา พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการป่วย เป็นไข้หวัดใหญ่ ไม่มีเสียงเลย แต่ยังคงมีกำลังใจดี

 

‘พิธา’ ส่งกำลังใจถึง ‘สส.ก้าวไกล’ ขอให้ทำหน้าที่เต็มที่เพื่อประชาชน

ทั้งนี้ นายพิธา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เอาไว้ก่อนหน้านี้ ระบุว่า ไม่ค่อยสบายงดภารกิจ 1 วัน จากนั้นข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์  มาจากลูกพรรคก้าวไกล ไม่ได้มาจากนายพิธา โดยตรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ