ข่าว

แนวร่วมธรรมศาสตร์ นัด 2 ส.ค. 'คาร์ม็อบ ' กดดัน 8 พรรคร่วม ห้ามแตกแถว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มวลชนเตรียมตัวได้เลย สู่การเคลื่อนขบวน "คาร์ม็อบ" แคมเปญ "แห่มาลัยวิวาห์คล้องใจ CARMOB" จัดโดย "แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม กิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการแห่ขันหมากไปยัง 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล จี้ให้รวมกันเป็นหนึ่งเดียวรอเวลาสว.หมดสภาพ จัดตั้งรัฐบาลของประชาชน

ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ( สน.ทองหล่อ)  แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหาคร  ตัวแทนกลุ่ม "แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม " United Front of Thammasat and Demonstration ได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจสน.ทองหล่อ   ต่อการใช้สิทธิการชุมนุมตาม พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะ พ.ศ.2558 และแจ้งขออนุญาตใช้เครื่องขยายเสียง   ในการชุมนุม " แห่มาลัยวิวาห์คล้องใจ CARMOB" หรือการชุมนุม "คาร์ม็อบ"  โดยกลุ่มจะนัดรวมตัวที่บริเวณแยกอโศกมนตรี ในวันพุธที่ 2 ส.ค.
 เวลา 12.00 น. จากนั้นจะเคลื่อนขบวนในลักษณะของคาร์ม็อบ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. จนถึง 16.00 น. 
และยุติกิจกรรมในเวลา 20.00  น. วันเดียวกัน

 

 

 


สำหรับกิจกรรม "แห่มาลัยวิวาห์คล้องใจ carmob" หรือ "คาร์ม็อบ"   จะเป็นในลักษณะของการแห่ขบวนขันหมาก ที่มีความสนุกสนาน และสีสัน   เป้าหมายคือการรวบรวมรายชื่อประชาชนให้มากที่สุด  
มอบไปยัง 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล เพื่อส่งสัญญาณให้ 8 พรรคร่วม รับรู้ว่า ประชาชนทุกมุ่งหวังที่จะเห็นรัฐบาลชุดใหม่ภายใต้การนำของ 8 พรรคร่วมที่ลงนาม MOU   เรียกร้อง ไปถึง   8 พรรคร่วมให้เข้มแข็ง  อย่าให้เงื่อนไขของสมาชิกวุฒิสมาชิก ( สว.) มาเป็นประเด็นทำให้พรรคร่วมทั้ง 8 ต้องแตกหัก และมุ่งหวังให้ทั้ง 8 พรรคจับมือกันสามัคคีต่อไปจนกว่า  สว.  ชุดนี้จะหมดวาระในอีก 10 เดือนข้างหน้า 

"เตรียมขบวนแห่ขันหมาก นำรายชื่อยื่น 8 พรรค สนับสนุนให้พรรคฝ่ายประชาธิปไตยจับมือกันให้มั่น ลงชื่อเอาให้ทะลุ 40,000 รายชื่อ เราจะจัดขบวนมาลัยวิวาห์ รถแห่เบิ้ม ๆ พร้อมเอารายชื่อไปยื่นให้พรรคฝ่ายประชาธิปไตยกัน รวมตัวแยก อโศกมนตรี  วันพุธ ที่ 2 ส.ค.  เวลา 12.00 น. "  สื่อรณรงค์ของ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration  ระบุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ