ข่าว

รองโฆษกก้าวไกล เดือดแทน' พิธา ' ออกโรงชน ' ธนกร' กรีด ตรรกะวิบัติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดรนทนไม่ไหว สส.หญิงจากบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ในฐานะรองโฆษกพรรค ออกมาสวน รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ธนกร วังบุญคงชนะ เหตุวิจารณ์การลงพื้นที่พบปะประชาชนของ "พิธา" แจงเป็นการทำหน้าที่รับฟังปัญหาจากประชาชน ย้อน "รวมไทยสร้างชาติ" ลงพื้นที่บ้างจะได้ตาสว่าง

น.ส.ภคมน หนุนอนันต์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล  และรองโฆษกพรรคก้าวไกล  เปิดเผยว่า  การที่นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ    วิพากษ์วิจารณ์ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล  ต่อประเด็นที่นายพิธา ออกไปพบปะกับประชาชน โดยระบุว่าควรหลีกเลี่ยงการไปพบปะกับมวลชน  ทั้งยังควรห้ามปรามผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล ที่ออกมาเคลื่อนไหว    เนื่องจากการเคลื่อนไหวของมวลชนเหล่านี้ จะกระทบต่อเศรษฐกิจและภาพลักษณ์ของประเทศ  มองว่าการแสดงความเห็นของ นายธนกร  สะท้อนถึงตรรกะวิบัติ   เพราะการออกไปรับฟังปัญหาประชาชน คือจิตสำนึกพื้นฐานของนักการเมือง  ในทางกลับกันทางพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็ควรเอาอย่างบ้างจะได้เรียนรู้ที่จะรับฟังเสียงประชาชน

 

 

 

นักการเมืองที่มาจากประชาชน  การเข้าไปหาประชาชนคือหน้าที่   นายธนกร หรือแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของของพรรครวมไทยสร้างชาติ ควรออกไปรับฟังเสียงของประชาชนบ้างว่าอยากได้อะไร อยากให้ประเทศเดินหน้าไปแบบไหน เผื่อว่าจะเกิดความละอายแก่ใจ ในการขัดขวางผลการเลือกตั้งที่มาจากประชาชนทั่วประเทศ และเลิกดูถูกเสียงของประชาชน   นายธนกรซึ่งปัจจุบันเป็นสส.   ควรจะลดเวลาให้ความเห็นแปลก ๆ กับสื่อมวลชน  แล้วเอาเวลาไปรับฟังสิ่งที่ประชาชนต้องการ  ตนเชื่อว่านายธนกรและพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็จะเกิดสติปัญญามากขึ้น

"ที่งงที่สุดคือตรรกะวิบัติ ที่บอกว่าการออกมาส่งเสียงของประชาชนให้ "เคารพผลการเลือกตั้ง"  เป็นสิ่งที่จะทำให้ภาพลักษณ์ประเทศเสียหาย ทั้งที่ภาพลักษณ์ประเทศเสียหายไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ สมาชิกวุฒิสภา 
 (สว. ) ร่วมกับพรรคการเมืองของกลุ่มอำนาจเก่า ขัดขวางเสียงข้างมากในระบอบประชาธิปไตย ขัดขวางการจัดตั้งรัฐบาลประชาธิปไตยที่มีเสียงถึง 312 เสียงในสภาผู้แทนราษฎร  แล้วพยายามสร้าง สูตรการจัดตั้งรัฐบาลแบบพิสดาร   เชื่อว่าไม่มีประเทศประชาธิปไตยไหนในโลกที่ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้  "  รองโฆษก พรรคก้าวไกล ระบุ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ