ข่าว

'ศรีสุวรรณ'  ฝาก 'ทักษิณ' เลี้ยงหลาน อย่าป่วนการเมือง -เสื้อแดงโคราช เฮ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้นำองค์กร "รักชาติ รักแผ่นดิน" ศรีสุววรณ จรรยา มองความเคลื่อนไหว " ทักษิณกลับไทย" ขอเพียงรักษาคำพูด ที่ระบุว่าต้องการมาเลี้ยงหลาน อย่ามาวุ่นวายกับการเมือง อายุ 74 ปี ควรปล่อยวาง ด้านตัวแทนเสื้อแดงโคราช เชื่อการกลับบ้านของ "ทักษิณ" สะท้อนว่า เพื่อไทย ตั้งรัฐบาลสำเร็จ

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กร รักชาติ รักแผ่นดิน   เปิดเผยว่า ตามที่  นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายก
รัฐมนตรี  กำหนดเดินทางกลับประเทศไทยในวันพฤหัสที่  10 ส.ค.  ด้วยอายุของนายทักษิณ ที่มากถึง 74 ปี  กระบวนการทางกฏหมาย จากคดีความผิดต่าง ๆ  คาดว่าการต้องโทษ  จะดำเนินการในช่วงระยะเวลาอันสั้น  ดังนั้นเมื่อได้รับอิสรภาพแล้ว     อยากให้นายทักษิณ อยู่อย่างสงบ  ใช้เวลาอยู่กับการเลี้ยงหลาน อันเป็นสิ่งที่นายทักษิณ พูดอยู่เสมอ   อย่าไปเกี่ยวข้องกับการเมือง

 

 


"ยินดีต้อนรับกลับประเทศ มาแล้วก็ปฏิบัติตามกฎหมาย ตามคำพิพากษา   ผมเชื่อว่า ติดคุกในเมืองไทย ไม่นาน และ กรมราชทัณฑ์มีระเบียบในการลดหย่อนโทษ อายุ  74 ปี ก็อาจเหลือจำคุก แค่ 2 - 3  ปี ขอว่าอย่าเคลื่อนไหวทางการเมือง ถือเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง กลับมาแล้วก็อยู่อย่างสงบ "  นายศรีสุวรรณ ระบุ

 

 

นายสมโภชน์ ประสาทไทย  แกนนำคนเสื้อแดง  อ.เมือง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า  การที่นายทักษิณ  ชินวัตร เดินทางกลับประเทศไทย ทำให้คนเสื้อแดงทั่วประเทศดีใจ  ทราบว่า คนเสื้อแดงที่รักประชาธิปไตยที่นครราชสีมา จะเดินทางไปต้อนรับที่สนามบินดอนเมืองเป็นจำนวนมาก ในการเดินทางมาประเทศไทย ในช่วงที่พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี  ทำให้มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จอย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ