ข่าว

อดิศร กระดี่ได้น้ำ 'ทักษิณ 'กลับไทย เทิดทูน ผู้นำทางจิตวิญญาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย อดิศร เพียงเกษ อยู่ในอารมณ์ร่วมนับถอยหลัง "ทักษิณ" กลับบ้าน 10 ส.ค. ชูคือผู้นำทางจิตวิญญาณ ที่ทรงอิทธิพล ตั้งแต่ ไทยรักไทย จนมาถึง พลังประชาชน และ เพื่อไทย มั่นใจบทบาทหลังจากนี้ แค่เป็นที่ปรึกษาชี้แนะ ในฐานะผู้มีประสบการณ์ เดินทางไปมาทั่วโลก

นายอดิศร เพียงเกษ  สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า   การเดินทางกลับประเทศไทย ของนายทักษิณ ชินวัตร    คือการกลับมาเสริมสร้างเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพรรคเพื่อไทย  เพราะนายทักษิณ เป็นสัญลักษณ์ เป็นผู้นำทางจิตวิญญาณ ตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย  พรรคพลังประชาชน   จนมาถึงพรรคเพื่อไทย  ซึ่งที่ผ่านมาในการหาเสียงของสมาชิกพรรค  ก็ชูเรื่องพานายทักษิณกลับบ้าน  กระทั่งใกล้เป็นจริง   ขณะเดียวกันด้วยประสบการณ์ที่เดินทางไปมาทั่วโลก  นายทักษิณ  จะถ่ายทอดประสบการณ์ที่ดีให้กับพรรค และไม่เฉพาะเพียงพรรคเพื่อไทยเท่านั้น  เชื่อว่ายังจะเป็นผลดีกับทุกส่วน 
 

 

 


"นายทักษิณ ถือเป็นขวัญกำลังใจอย่างยิ่ง ซึ่งทุกครั้งที่ท่านพูดก็จะให้กำลังใจคนที่รู้จัก   เป็นจิตวิทยาที่หลายคนคงทำไม่ได้เหมือนท่าน   นายทักษิณ เป็นผู้สูงวัยคนหนึ่งที่อายุ 74 ปี อยากกลับไปสู่สามัญ เห็นใจท่านที่จากประเทศไทย  เกือบ 20 ปีแล้ว จนมีหลานหลายคน  มองว่านายทักษิณ คงไม่กลับมาในเส้นทางทางการเมือง  คงเป็นที่ปรึกษาให้คำชี้แนะ  วัน ๆ  มีคนมาเยี่ยมก็คงไม่มีเวลาทำอะไร "

นายอดิศร  กล่าววา การที่ นายทักษิณ  ระบุว่า   จะให้น.ส.แพทองธาร  ชินวัตร ดูแลพรรค และให้นายเศรษฐา   ทวีสิน ไปอยู่ทำเนียบรัฐบาล  น่าจะเป็นการพูดติดตลก  อย่างไรก็ตามในมุมของตนชัดเจนแล้วว่า    นายเศรษฐา  ทวีสิน  จะถูกเสนอชื่อ เป็นนายกรัฐมนตรี  ส่วนเรื่องเสียงสนับสนุน   พรรคเพื่อไทย อ่อนน้อมถ่อมตน มีมิตร มีเพื่อน อยู่ทุกที่  ประเทศชาติต้องเดินไป ทุกฝ่ายให้ความร่วมมือดี เพื่อให้ชาติบ้านเมืองฝ่าวิกฤตินี้ไปได้ เพราะถ้ารักษาการณ์อีก 10 เดือน คนไม่เอา จำเป็นต้องมีรัฐบาล 

 

 

 

"ที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ระบุว่าการที่นายทักษิณ กลับประเทศไทย เกี่ยวกับเรื่องการเมืองแน่นอน   ผมไม่ทราบ และไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ เพราะนายชูวิทย์เป็นรุ่นน้องเทพศิรินทร์ ( โรงเรียนเทพศิรินทร์ )  ส่วนที่นายชูวิทย์ จะเปิดเผยหลักฐานบางอย่าง เกี่ยวกับนายเศรษฐา   ทวีสิน  แนะนำว่า  ถ้าเปิดก็เปิดให้ดี ถ้าเปิดตามอำเภอใจ เปิดตามใบสั่ง มันก็มีทั้งเท็จ ทั้งจริง   จะพังเอง "  นายอดิศร ระบุ

.

ขอขอบคุณภาพประกอบจากพรรคเพื่อไทย

.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ