ข่าว

พล.อ.ประยุทธ์ เมิน ทักษิณ กลับไทย - ยิ่งลักษณ์ อวยพรขอให้ได้อยู่กับครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ได้แสดงท่าทีตอบรับต่อข่าวการเดินทางกลับไทยยของ อดีตนายกรัฐมนตรี "ทักษิณ ชินวัตร" ตั้งข้อสงสัยกลับจริงหรือ เห็นพูดอยู่หลายครั้ง ย้ำถ้ามาจริงก็ต้องเข้าสู่กระบวนกฏหมาย ด้าน ยิ่งลักษณ์ ใช้พื้นที่สื่ออวยพรวันเกิดพี่ชาย

พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​   เปิดเผยว่า ความเคลื่อนไหวที่มีการระบุ นายทักษิณ ​ ชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรี​  ซึ่งมีการระบุว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค. นี้​   ข้อมูลที่เป็นทางการในขณะนี้  ยังไม่ได้รับรายงาน ​ ​"ก็รอดูสิกลับหรือเปล่า ก็ออกมาหลายครั้งแล้วล่ะ"  หากนายทักษิณ ชินวัตร มาไทย ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม มีกระบวนการอยู่แล้ว  ต้องดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย มาเมื่อไหร่ก็มีกระบวนการดำเนินการอยู่แล้ว

 

 


"เรื่องการมาไทยของนายทักษิณ  ​  ตำรวจเขาทำหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ใครจะไปจะมา ไม่ใช่เฉพาะรายหนึ่งรายใด ก็ปฏิบัติหน้าที่ด้วยวิธีการเดียวกันนี่แหละ  ส่วนการเดินทางไทยในช่วงที่มีการจัดตั้งรัฐบาล​
ผมไม่ได้คิดเรื่องนี้  มองเพียงว่าเมื่อมาถึงก็ต้องเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย"  พล.อ.ประยุทธ์  ระบุ 

 

ด้านน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้ใช้พื้นที่สื่อสังคมออนไลน์  โพสต์ข้อความอวยพร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด นายทักษิณ ชินวัตร   ระบุว่า 

.


วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 74ปี และเป็นปีที่พิเศษของพี่ น้องขอให้พี่มีแต่ความสุข สมหวัง ประสบความโชคดีตามที่พี่ปรารถนา  น้องหวังว่าพี่จะมีความสุขในชีวิต และประสบความสำเร็จ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงคุ้มครองให้พี่มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และมีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวตามที่พี่รอคอยมานาน และอยู่กับลูกหลานที่พี่คิดถึง  

.

เวลาที่พวกเราเฝ้ารอคอยมาถึงแล้วค่ะ น้องรักพี่และขอบอกว่า ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่พี่ดูแลน้อง ตั้งแต่น้องจากประเทศไทยมา ถ้าน้องไม่มีพี่ น้องคงไม่สามารถที่จะยืนหยัดได้อย่างเข้มแข็งแบบนี้ พี่ยังคงเป็นพี่ชายสุดที่รัก เป็นพี่ที่น้องเคารพ และเป็นบุคคลต้นแบบของน้องตลอดไปนะคะ 

.

อยากจะบอกว่าน้อง รักพี่ที่สุดค่ะ สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่

.

พล.อ.ประยุทธ์  เมิน ทักษิณ กลับไทย - ยิ่งลักษณ์ อวยพรขอให้ได้อยู่กับครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ