ข่าว

‘จาตุรนต์’ รับตื่นเต้น ‘ทักษิณกลับไทย’ ยันไม่มีใครใน ‘เพื่อไทย’ ทราบมาก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สส.บัญชีรายชื่อ ‘จาตุรนต์ ฉายแสง’ รับตื่นเต้น ‘ทักษิณกลับไทย’ ยันไม่มีใครใน ‘เพื่อไทย’ ทราบมาก่อน เชื่ออดีตนายกฯจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับพรรคการเมือง

ที่รัฐสภา เมื่อเวลา 13.00 น. นายจาตุรนต์ ฉายแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.)ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ มีความเห็นอย่างไรว่า ยังไม่ทราบข้อมูลเรื่องดังกล่าว เพิ่งรู้จากสื่อเหมือนกัน จึงยังแสดงความเห็นไม่ถูก ในพรรคเองก็ไม่มีใครทราบ แต่นายทักษิณเคยพูดไว้ว่า จะไม่มีอะไรมาเกี่ยวกับพรรคการเมือง ส่วนจะกลับเมื่อไหร่และยังไง เราไม่ทราบมาก่อน

ทั้งนี้ นายจาตุรนต์ ระบุว่า ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่นายทักษิณ เคยยืนยันไว้ว่า หากกลับมาแล้วจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับพรรคการเมือง และยอมรับว่า ตื่นเต้นหาก'ทักษิณกลับไทย'

 

ส่วนในพรรคเพื่อไทย จะมีการพูดคุยกันในประเด็นดังกล่าวหรือไม่นั้น นายจาตุรนต์ ระบุว่า วันนี้ (26 ก.ค.) มีการประชุม สส.พรรคเพื่อไทย โดยเชื่อว่า ในที่ประชุมน่าจะมีการสอบถาม และแลกเปลี่ยนในประเด็น อดีตนายกฯ 'ทักษิณกลับไทย' แน่

 

นายจาตุรนต์ ฉายแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

นายจาตุรนต์ กล่าวถึงการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยรายละเอียดว่า สรุปแล้วจะเสนอใคร ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว น่าจะสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ