ข่าว

'วัน อยู่บำรุง' ฟาดกลับ 'ไอซ์ รักชนก' ลูกน้องไหนไม่รู้จัก ลั่นไม่ทำอะไรโง่ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วัน อยู่บำรุง' ฟาดกลับ 'ไอซ์ รักชนก' ขอฟ้องประชาชนบ้าง เผยลูกน้องไหนไม่รู้จัก ลั่นไม่ทำอะไรโง่ๆ บ้าบอไร้สาระ

กลายเป็นประเด็นร้อนแรง เมื่อ "ไอซ์ รักชนก" หรือ น.ส.รักชนก ศรีนอก สส. กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก รักชนก ศรีนอก - Rukchanok Srinork ฝากข้อความถึง "วัน อยู่บำรุง" อดีต สส. กทม. พรรคเพื่อไทย 

 

 

 

 


โดยในข้อความระบุว่า "ลูกน้องพี่วัน Wan ubumrung ทำไมชอบมีปัญหากับไอซ์จัง ทั้งๆ ที่เวลาพี่วันทำอะไรดีๆ ไอซ์ช่วยแชร์ให้ตลอด นี่หลายทีละนะ ตั้งแต่เสี่ยปอดีเคตอนยังเป็นผู้สมัคร ก็เอารูปมาโจมตี มาเมนต์ด่า"

 

ไอซ์ รักชนก

 

ต่อมาวันที่ 25 ก.ค. 2566 "ไอซ์ รักชนก" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเพิ่มเติมว่า ตนโดนชายคนหนึ่งทักแชตเฟซบุ๊กมาขู่ฆ่า พร้อมบังคับให้ตนลบโพสต์ที่กล่าวถึงคนใกล้ชิดคนหนึ่งของ "วัน อยู่บำรุง" ที่โพสต์ไปเมื่อก่อนหน้านี้

 

โดยข้อความในโพสต์มีรายละเอียดว่า "ล่าสุดคือมีทักมาขู่ทำร้ายร่างกายและเอาชีวิตแล้วค่ะ ถ้าไอซ์และทีมงานเป็นอะไรไป ก็ขอฟ้องประชาชนไว้ตรงนี้เลยนะคะ ใครๆ ก็บอกว่าพี่วันเป็นคนดี เป็นน่ารัก เป็นที่พึ่งของประชาชนเสมอมา แต่ถ้าคนรอบข้างยังเป็นแบบนี้อยู่แล้วไม่ห้าม ไม่ตักเตือนกันเลยย ไอซ์ว่าน่าเป็นห่วงมากๆ ว่าพี่จะถูกเข้าใจผิด"

 

"ไอซ์ รักชนก" ยังโพสต์รูปโพรไฟล์เฟซบุ๊กของคนที่ขู่ฆ่าตน โดยพบว่ารูปดังกล่าวมีข้อความว่า "ใจถึง...พึ่งได้" เหมือนกับสโลแกนของ "วัน อยู่บำรุง" แต่ไม่ได้ยืนยันว่าเป็นผู้สนับสนุนหรือเป็นคนใกล้ชิด "วัน อยู่บำรุง"

 

ไอซ์ รักชนก

 

ล่าสุดวันที่ 26 ก.ค. 2566 "วัน อยู่บำรุง" ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก โต้กลับ "ไอซ์ รักชนก" ว่า "ผมก็ขอฟ้องประชาชนเหมือนกันว่าผมไม่ทำอะไร โง่ๆ บ้าๆ บอๆ ไร้สาระแบบนี้หรอกครับ!"

 

วัน อยู๋บำรุง

 

ทั้งนี้ "วัน อยู่บำรุง" ยังได้มาตอบกลับคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่มาเมนต์ว่าจัดการลูกน้องด้วย โดย "วัน อยู่บำรุง" ได้ตอบกลับไปว่าตนเองไม่รู้จักคนที่โพสต์ว่า "ไอซ์ รักชนก"

 

ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งมาคอมเมนต์รูปภาพ โดยเป็นภาพของ "วัน อยู่บำรุง" และลูกน้องคนดังกล่าวที่ "วัน อยู่บำรุง" อ้างว่าไม่รู้จัก โดยชาวเน็ตระบุข้อความประกอบภาพว่า "ไม่รู้จักจริงหรอป๋า" ซึ่งทาง "วัน อยู่บำรุง" ก็ไม่ได้มาตอบกลับคอมเมนต์นั้นแต่อย่างใด

 

วัน อยู่บำรุง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ