ข่าว

'ไทยสร้างไทย' โหม 8 พรรค จับมือให้แน่น เดินหน้ารัฐบาล -ปิดทางขั้วเผด็จการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรค "ไทยสร้างไทย" 1 ใน 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล ออกสื่อรณรงค์ บนพื้นที่สื่อสังคมออนไลน์ เรียกร้องให้ทั้ง 8 พรรค กอดคอในแบบร่วมเป็นร่วมตาย เดินหน้าจัดตั้งรัฐบาลของประชาชนให้สำเร็จ ย้ำต้องรักษาสัจจะที่เคยให้ไว้กับประชาชน

พรรค "ไทยสร้างไทย" หนึ่งในแปดพรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล   ได้โพสต์ภาพและข้อความแฟนเพจ โดยมีข้อความในภาพระบุว่า  "อย่าบิดเบือนเจตนารมณ์ ไทยสร้างไทย ยืนยันในหลักการประชาธิปไตย รักษาสัจจะที่เคยประกาศไว้ ก่อนเลือกตั้งพูดอย่างไร หลังเลือกตั้งพูดแบบนั้น 8 พรรคร่วมต้องจับมือกันให้มั่น เพื่อตั้งรัฐบาลของประชาชนให้สำเร็จ ไม่เปิดทางให้ฝ่ายเผด็จการกลับมามีอำนาจอีกครั้ง" 

 

 


ข้อความในสื่อรณรงค์ของพรรค " ไทยสร้างไทย" ยังรวมไปถึง  "พรรคไม่มีนโยบายแก้ไข ม.112 แต่สนับสนุน 8 พรรคร่วม ตั้งรัฐบาลประชาชน เพราะเราใช้จุดยืนประชาธิปไตย ไม่ใช้ ม.112 เป็นข้ออ้างขวางอนาคตประเทศ ไทยสร้างไทย ยืนยันหลักการ รักษาสัจจะที่เคยประกาศไว้" 

 

 

 


นายชวลิต วิชยสุทธิ์ กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า คำประกาศนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ที่ทำขึ้นมาเพื่อต่อรองเก้าอี้ จนทำให้การหารือของ 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล ต้องเลื่อนออกไป ตามที่มีการปล่อยกระแสบิดเบือนข้อเท็จจริง เจตนารมณ์คือการย้ำจุดยืนเดิมของพรรคว่า ไม่มีนโยบายแก้ไข ม.112   ขณะเดียวกันทั้ง พรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกล ที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลของประชาชนต้องทำให้สำเร็จ   "คำประกาศวันนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่หรือการเปลี่ยนคำพูด แต่เป็นการย้ำสัจจะของเรา ว่าก่อนเลือกตั้งพูดอย่างไร หลังเลือกตั้งทำอย่างนั้น" นายชวลิต กล่าว

\'ไทยสร้างไทย\'  โหม 8  พรรค  จับมือให้แน่น เดินหน้ารัฐบาล  -ปิดทางขั้วเผด็จการ

สื่อรณรงค์แสดงจุดยืนของพรรคไทยสร้างไทย ที่มีต่อ 8 พรรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ