ข่าว

'พิธา' ปราศรัยสมุทรปราการสุดคึก - เปรียบ พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานวันสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พิธา' นำ ปราศรัย ขอบคุณชาวสมุทรปราการ เลือกสส. ยกจังหวัดเบ็ดเสร็จ 8 ที่นั่ง งานนี้ นายกรัฐมนตรี "พล.อ.ประยุทธ์" ถูกเปรียบเปรยทำงานเป็นวันสุดท้าย ประกาศถึงยุคของประชาชน ย้ำความมั่นใจมาคราวหน้า จะมาในฐานะนายกรัฐมนตรี มองไกลถึงการจัดประชุมครม.สัญจร

ที่ตลาดนัดเรือบิน   ต.บางปลา  อ.บางพลี  จ. สมุทรปราการ พรรคก้าวไกล โดย  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี  ได้ขึ้นเวทีปราศรัยขอบคุณประชาชนที่สนับสนุนพรรคด้วย การเลือกสส. ก้าวไกล  ครบทุกเขต รวม  8  เขต  นายพิธา กล่าวปราศรัยว่า  "ยุคสมัยของประชาชนมาถึงแล้ว วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำงานวันสุดท้ายแล้ว   สมุทรปราการจะเป็นเวทีสุดท้ายที่ผมขึ้นเวทีในฐานะ สส. ครั้งหน้าจะมาในฐานะนายกรัฐมนตรี "

 

 

นายพิธา กล่าว ยุคสมัยกำลังจะเปลี่ยนไปเป็นของประชาชน  ขอปรบมือให้กับคนสมุทรปราการ  ย้ำว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่มาปราศรัยในฐานะสส. ครั้งหน้าจะมาเป็นนายกรัฐมนตรี แก้ไขปัญหาประชาชน 
"ถึงเวลาคืนโอกาสให้กับประเทศไทย คืนความปกติให้กับการเมืองไทย ในขณะที่เราเฉลิมฉลองกันแบบนี้ ใช้เวลาร่วมกันในการปราศรัยครั้งสุดท้าย หลายท่านคงมีความกระวนกระวายใจไม่น้อย เพราะก่อนที่จะเป็นนายกฯ  เลือกมาตั้งสองเดือนแล้วยังมีปราการด่านต่า งๆ  แต่ปราการที่สมุทรปราการได้ทลายลงแล้ว ต่อไปมีแต่อนาคตเท่านั้น ขอให้ สส. ทั้ง 8 คน 8 เขต รวมถึงวุฒิสภาที่มาจากจังหวัดสมุทรปราการตรงอยู่ข้างอนาคตและปล่อยให้ประเทศไทยเดินไปข้างหน้าเสียที"

เขา  กล่าวว่า  เมื่อวันนั้นมาถึง วันที่ได้กลับมาที่สมุทรปราการอีกครั้ง ในการขึ้นเวทีพบปะประชาชน ซึ่งอาจจะเป็น ครม. สัญจรที่สมุทรปราการก็เป็นไปได้   จะมาร่วมกันแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม ไม่ให้มีไฟไหม้  ช่วยกันแก้ไขปัญหาสาธารณสุข ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาการศึกษา 

 

 

หลังจบการปราศรัย นายพิธาได้เซลฟี่กับคนที่มาร่วมฟังปราศรัย ขณะที่แฟนคลับ เปิดไฟฉายแฟลชจากโทรศัพท์มือถือ เป็นทะเลดาว จากนั้นนายพิธาได้พูดคุยกับแฟนคลับ ซึ่งเป็นผู้พิการ 3 คนที่นั่งวีลแชร์มานั่งรอด้านหลังเวทีใกล้กับจุดจอดรถของนายพิธา ซึ่งนายพิธาได้รับขนม ถ่ายรูปกับแฟนคลับทั้ง 3 คน ก่อนขึ้นรถเดินทางกลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ