ข่าว

'พิธา' ยิ้ม ออก โหนกระแส บอกวันนี้มีประเด็นลับ อ่านทุกข้อความบนรถตู้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พิธา' ยิ้มแย้ม ออกรายการ โหนกระแส บอกวันนี้มี ประเด็นลับ พร้อมตอบทุกคำถาม ขณะอ่านทุกข้อความบนรถตู้แล้วและถ่ายเก็บไว้

'พิธา' นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล บอกก่อนเข้า รายการโหนกระแส ถึงกรณีการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีในวันที่ 13 ก.ค. 2566 ว่า จนถึงขณะนี้ยังคงมีความมั่นใจในเสียง สว. ที่จะโหวตเลือกให้เป็น นายกรัฐมนตรี

 

 

ส่วนเหตุผลที่เลือกออก รายการโหนกระแส ในวันนี้ขอให้ติดตามในรายการ ซึ่งจะตอบทุกคำถามที่ นายกรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการได้ซักถาม พร้อมบอกทิ้งท้าย "มีประเด็นลับด้วย"

 

นายพิธา ยังกล่าวถึงกรณีที่วานนี้มีการลงพื้นที่ขอบคุณประชาชนชาวสุพรรณบุรี ที่โรงเรียนอนุบาลวัดป่าเลไลยก์ โดยปรากฎคลิปมีแฟนคลับมาเขียนข้อความให้กำลังใจบนรถตู้หมายเลขทะเบียน 1 นข 9743 กทม. บริเวณหลังรถว่า "รักพิธา รักพ่อ" โดย 'พิธา' กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอย่างอารมณ์ดีว่า คนขับรถได้เช็ดออกแล้ว ซึ่งได้อ่านทุกข้อความและถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย

 

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

 

ขณะที่ คนขับรถของ นายพิธา ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่มีคนมาข้อความท้ายรถว่าตอนที่ถูกเขียนตนก็อยู่ในรถ แต่ไม่เห็นว่าใครเป็นคนเขียน เพราะคนเยอะ และก็ได้นำน้ำยาลบรอย มาลบที่บริเวณท้ายรถแล้ว 
 

 

ทั้งนี้ จากการสำรวจที่บริเวณท้ายรถ จุดที่มีการเขียนข้อความ พบว่า ยังเหลือร่องรอยของตัวหนังสือ ข้อความอยู่เล็กน้อย ที่พอจะอ่านข้อความได้บางช่วงว่า "รักพ่อ"

 

รถของ พิธา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ