ข่าว

'มัลลิกา' ฉะคนในพรรค กดดันโหวตหนุน ‘พิธา’ ลืมรากเหง้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ติ่ง มัลลิกา' อัดคนในพรรคลืมรากเหง้า ปชป. กดดันให้โหวต 'พิธา' นั่งนายกฯ ชี้ทำผิดอุดมการณ์พรรคแล้วจะเป็นสมาชิกทำไม อย่าโหนกระแสประชาธิปไตยแบบก้าวไกล

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข อดีต สส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ให้ความแสดงเห็นกรณีต่อกรณีสมาชิกพรรคบางคน ประกาศสนับสนุนให้พรรคโหวตให้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลเป็นนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า

 

 

พวกที่กดดันให้พรรค โหวตพิธานี่ตรรกะแปลกๆนะ ลืมรากเหง้าของความเป็นพรรคประชาธิปัตย์มาได้ยังไงและลืมธรรมนูญของพรรคประชาธิปัตย์มาได้อย่างไร ลืมอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ได้อย่างไร

 

การโหวตพรรคก้าวไกลที่มีมติแก้กฎหมาย 112 เท่ากับ การยกเลิก และเมื่อได้อ่านกฎหมายฉบับที่ก้าวไกลเขียนก็ชัดเจนแล้วว่าเจตนา“เอาออกจากหมวดความมั่นคงและลดความสำคัญลง"

 

ดังนั้นการกดดันให้พรรคโหวตพิธา ก็เท่ากับการทำผิดอุดมการณ์ของพรรคแล้วจะเป็นสมาชิกพรรคอยู่ได้อย่างไร ธรรมนูญของพรรคเก่าเปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่เมื่อไรรึ ? ยังค่ะ ยังไม่เปลี่ยนอุดมการณ์และธรรมนูญพรรค

 

และเราทุกคนยังเชื่อมั่นในกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ว่าจะไม่ทำอะไรที่สิ้นคิดแบบนั้นหรอกค่ะ

 

จะโหนกระแส ประชาธิปไตยแบบก้าวไกลทำไม ในเมื่อรู้อยู่แล้วว่าเป็นประชาธิปไตยแบบเผด็จการ ที่ชี้นิ้วสั่งคนนั้นคนนี้และกดดันคนนั้นคนนี้ที่คิดเห็นต่างจากตน 

 

"เชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่โหวตพิธา หรอกค่ะ " อดีตกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ