ข่าว

ธรรมนัส - ผู้ช่วยโฆษก ประจำรองนายกฯ ปัด 'พล.อ.ประวิตร' หลับขณะประชุมสภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และผู้ใกล้ชิดกับรองนายกรัฐมนตรี "พล.อ.ประวิตร" ดาหน้าเคลียร์แทน หลังมีประเด็นภาพหลุด หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ คล้ายหลับ ในระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฏร ยืนยันไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่กล่าวอ้าง คาดฝีมือพวกต้องการทำลายความน่าเชื่อถือ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ    เปิดเผยว่า  ภาพที่สื่อสังมออนไลน์ ระบุว่า  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) แสดงท่าทีคล้ายนั่งหลับในที่ประชุมสภาสภาผู้แทนราษฏร   อยากตั้งคำถามว่า   "พล.อ.ประวิตร"  จะเอาเวลาที่ไหนไปนั่งหลับ เพราะระหว่างที่อยู่ในสภาฯ มีแต่คนเดินมาทักทาย ยกมือไหว้ตลอดเวลา ซึ่งภาพที่ออกมาน่าจะเป็นช่วง ที่พล.อ.ประวิตร กำลังขยับเก้าอี้ เนื่องจากนั่งไม่พอดี ไม่สะดวก จนนายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร ต้องเข้ามาช่วยขยับอยู่หลายครั้ง ซึ่งตนนั่งอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา ก็ไม่เห็นว่า  พล.อ.ประวิตร หลับ

 

 

 

"ตลอดเวลาที่ "พล.อ.ประวิตร" นั่งประชุมในห้องสภาฯ ด้วยท่านเป็นผู้ใหญ่ที่นักการเมืองให้ความเคารพ จึงปรากฎภาพที่หัวหน้าพรรคการเมืองต่าง ๆ และ สส.จำนวนมาก เข้ามาทักทายและกล่าวต้อนรับ ซึ่งท่านไม่ได้นั่งอยู่เฉย ๆ เลย มีแต่คนแวะเวียนมาหา จึงแปลกใจว่า เอาเวลาใดไปนั่งหลับ ผมมองว่า การเผยแพร่รูปในลักษณะที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง หรือมีเจตนาบิดเบือนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพราะต้องการดิสเครดิตและทำลายภาพลักษณ์ของ พล.อ.ประวิตร ถือว่าผิดมารยาททางการเมือง ไม่ควรที่จะมาใช้วิธีเช่นนี้"  ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

พล.ท.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผู้ช่วยโฆษก ประจำ รองนายกรัฐมนตรี ชี้แจงภาพที่เป็นข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  หลับในขณะประชุมสภาผู้แทนราษฏร ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง โดยภาพนั้นเป็นภาพที่กำลังก้มมองดูพื้นและเงยหน้าขึ้น  พล.อ.ประวิตร ทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตามวาระการประชุม ด้วยดี เหมือนสมาชิกท่านอื่น ๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ