ข่าว

สยบข่าว 2 พรรคร้าว ‘อุ๊งอิ๊ง’- ‘ไหม’ โพสต์ภาพประชุมร่วม ‘พท.-ก.ก.’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อุ๊งอิ๊ง-ไหม' โพสต์สตอรี่ประชุมร่วม กับ แกนนำ ‘เพื่อไทย-ก้าวไกล’ ถกจัดสรรงบประมาณปี 2567 นัดแรก สยบข่าว 2 พรรคร้าว

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย (พท.) และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว โดยเป็นคลิปการประชุมร่วมกัน ระหว่างพรรคเพื่อไทย และพรรคก้าวไกล 

ซึ่งทางฝั่งพรรคเพื่อไทย นั้น ประกอบไปด้วย น.ส.แพทองธาร นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ประธานคณะกรรมการด้านเศรษฐกิจและประธานคณะกรรมการนโยบายพรรคเพื่อไทย

 

ขณะที่ตัวแทนจากพรรคก้าวไกล มีนายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรค น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรค และทีมเศรษฐกิจพรรคก้าวไกล

 

สยบข่าว 2 พรรคร้าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การประชุมดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันนี้(29 มิ.ย. 2566) ที่ได้มีการนัดหมายที่โรงแรมโรสวูด กรุงเทพมหานคร(กทม.) ซึ่งเป็นโรงแรมของ อุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร 

 

และนับเป็นการหารือร่วมกันของทั้ง 2 พรรคครั้งแรก เพื่อพิจารณาถึงการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567

 

ขณะเดียวกัน ‘ไหม’ น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Sirikanya Tansakun - ศิริกัญญา ตันสกุล" เป็นภาพเดียวกับที่อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร  โพสต์สตอรี่อินสตราแกรม ซึ่งมีใจความว่า "หารือร่วมกันกับเพื่อไทย เพื่อวางแผนงานบริหาร ทำงานต่อไม่รอแล้วนะ"

 

ไหม โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว บัญชีชื่อ Sirikanya Tansakun - ศิริกัญญา ตันสกุล

ทั้งนี้ การโพสต์ภาพ-คลิป ประชุมร่วม 2 พรรคการเมืองใหญ่ ระหว่างพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกล ช่วยสยบข่าว 2 พรรคร้าวได้ไม่น้อย จากเดิมที่มีกระแสว่าพรรคร่วมรัฐบาล เกิดความแตกแยก สาเหตุมาจากตำแหน่งประธานสภาฯ ที่ยังไม่มีข้อยุติ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ