ข่าว

'พิธา' เดินสายพิษณุโลก ขอบคุณปชช. เลือก สส. ก้าวไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสังคมออนไลน์ "ก้าวไกลพิษณุโลก" ออกโปรแกรม "พิธา" มีกำหนดการเดินทางไปที่จังหวัดพิษณุโลก วันพรุ่งนี้ ขอบคุณประชาชนที่เลือกสส.พรรค ได้มา 2 จาก 5 ที่นั่ง โดยหนึ่งในสองสส. ที่ได้มาคือ ปดิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษณุโลก เขต 1 ที่ได้รับการเสนอชื่อให้ชิงตำแหน่งประธานสภา

เพจก้าวไกลพิษณุโลก มีการเผยแพร่กำหนดการของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคตดิเดตนายกรัฐมนตรี   ซึ่งเตรียมจะเดินทางไปขอบคุณประชาชนในวันพรุ่งนี้    (ศุกร์ที่ 30 มิ.ย.)  โดยภารกิจสำคัญคือ เวลา   17.00-18.00 น.  นายพิธา จะกล่าวปราศรัยขอบคุณประชาชน  ที่ลานสาธารณะ   สวนชมน่าน  อ.เมือง จ.พิษณุโลก  สำหรับจังหวัดพิษณุโลก พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งทั้งหมด 2 เขต จาก 5 เขต   ในจำนวน สส. ที่ได้รับเลือกคือ  นายปดิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษณุโลก เขต 1 และกรรมการบริหารพรรคสัดส่วนภาคเหนือ ซึ่งเป็นบุคคลที่พรรคส่งลงชิงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฏร 

 

 

 

 สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ของนายพิธา ถูกกำหนดขึ้นแบบกระทันหัน ในช่วงการเสนอนายปฎิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษณุโลก 2 สมัย  เป็นแคนดิเดตชิงเก้าอี้ประธานสภา ในนามพรรค  ก้าวไกล  ทั้งนี้นายปดิพัทธ์  ชนะการเลือกตั้งครั้งล่าสุดด้วยคะแนนทิ้งห่างจากลำดับที่สองกว่า 20,000 คะแนน จึงคาดว่าเป็นความพยายามแสดงออกถึงพลังทางการเมือง ระหว่างการหารือเรื่องเก้าอี้ประธานสภาผู้แทนราษฏร  ยังไม่ลงตัว

 

 นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ในวันเสาร์ที่ 1 ก.ค.นายพิธา มีกำหนดการลงพื้นที่ต่อไปยัง จ.ขอนแก่น ซึ่งมีรายงานว่า จะขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชน ร่วมกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ด้วย หากการเจรจาเรื่อง ประธานสภาผู้แทนราษฏรสามารถจบได้อย่างลงตัว หรืออาจมีการยกเลิกกำหนดการที่ จ.ขอนแก่น หากตกลงเรื่องตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฏรไม่ได้

\'พิธา\' เดินสายพิษณุโลก ขอบคุณปชช. เลือก สส. ก้าวไกล

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคตดิเดตนายกรัฐมนตรี  เตรียมจะเดินทางไปขอบคุณประชาชนในวันพรุ่งนี้    (ศุกร์ที่ 30 มิ.ย.)  ที่จ.พิษณุโลก 

.

ขอขอบคุณภาพ จากพรรคก้าวไกล 

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ