ข่าว

‘ประชาธิปัตย์’ นัดประชุม กรรมการบริหารพรรค 21 มิ.ย.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผอ.ปชป. เผย นัดถก กรรมการบริการพรรค ชุดรักษาการ 21 มิ.ย.66 เล็งจัดประชุมใหญ่วิสามัญเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ 9 ก.ค.นี้

น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เปิดเผยว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะจัดการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคฯ (กก.บห.) ชุดรักษาการ ในวันที่ 21 มิ.ย.2566 นี้ เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร 100 ปี ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ภายในที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อกำหนดวันจัดประชุมใหญ่วิสามัญ สำหรับการเลือกหัวหน้าพรรคฯ และกรรมการบริหารพรรคฯชุดใหม่ 

 

ซึ่งในเบื้องต้น ได้กำหนดว่าจะจัดการประชุมใหญ่วิสามัญในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค. 2566 ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร 

 

สำหรับองค์ประชุมผู้มีสิทธิ์ออกเสียงนั้น มีจำนวนไม่น้อยกว่า 250 คน ซึ่งประกอบด้วย สส.ที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งครั้งล่าสุด, อดีตสส.ที่ยังเป็นสมาชิกพรรค, กก.บห.ชุดรักษาการ, อดีตนายกรัฐมนตรี, อดีตรัฐมนตรี, อดีตหัวหน้าพรรค, อดีตเลขาธิการพรรค, ผู้บริหารท้องถิ่นที่ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรค, หัวหน้าสาขาพรรคหรือตัวแทนประจำจังหวัด, สมาชิกสภาท้องถิ่นที่ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรค, อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

 

ส่วนมีใครที่เตรียมจะเสนอตัวให้ที่ประชุมใหญ่ฯ พิจารณาเลือกเป็นหัวหน้าพรรคฯคนใหม่ น.ต.สุธรรม กล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่มีความชัดเจน มีแค่กระแสข่าวที่อ้างรายชื่อต่างๆ กันไปเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ