ข่าว

เวทีปราศรัย 'ก้าวไกล' พิธา สุดซึ้ง เพื่อไทย หนุนตั้งรัฐบาล ส่งขึ้นนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวทีสุดท้ายของหัวหน้าพรรค"ก้าวไกล" ที่เชียงใหม่ เป็นการพบปะมวลชนที่สวนสาธารณะเทศบาลสันทรายหลวง   อำเภอสันทราย โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งที่ "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" สื่อสารไปถึงผู้สนับสนุน คือการขอบคุณไปถึงมิตร "พรรคเพื่อไทย" ที่ร่วมจัดตั้งรัฐบาล และส่งให้ขึ้นเป็นนายกฯ

ที่ สวนสาธารณะเทศบาล ต. สันทรายหลวง  อ. สันทราย จ.เชียงใหม่  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาพบปะประชาชน  โดยมีประชาชนจำนวนมากมารอต้อนรับ นายพิธา กล่าวปราศรัยว่า  ขอให้ทุกคนจำเอาไว้ถึงบรรยากาศในวันนี้ ถึงความสามัคคี เพราะในอนาคตมีภารกิจร่วมกัน และต้องทำงานอีกมากยังมีปัญหา มีมารผจญ และมีขวากหนามอีกมาก  เมื่อถึงวันที่เจอปัญหาแบบนั้น ขอให้จำไว้ว่า ประเทศนี้เป็นประเทศที่มี การเมืองที่เป็นไปได้ การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพิสูจน์แล้วว่า พรรค "ก้าวไกล"  เป็นไปได้  จากนี้จะเดินหน้าเพื่อชาวเชียงใหม่ทุกคน

 

 


"ก้าวไกล"  พร้อมทำงานกับพรรคเพื่อไทย โดยเอาประชาชนมาเป็นที่ตั้ง   ขอขอบคุณเพื่อไทยที่มาร่วมกันจัดตั้งรัฐบาลและมาสนับสนุนพิธา เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ตนเองพร้อมรับใช้ทุกคน      "หมดเวลาสำหรับความขัดแย้ง ถึงเวลาของความสมานฉันท์ หมดเวลาของการเมืองแบบเก่า  ๆ ถึงเวลาของประชาชนแล้ว วันนี้ขอบคุณทุกคนที่มาต้อนรับ  1 สิทธิ 1 เสียงที่รวมกันเป็นล้าน ๆ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ในประเทศนี้ ขอให้ส่งเสียงไปให้ถึงทำเนียบรัฐบาลว่า พวกเราพร้อมเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปด้วยกัน แม้การเดินทางข้างหน้าจะลำบากแต่จะไม่เหงาแน่นอน แล้วมาเปลี่ยนแปลงสันทราย มาเปลี่ยนแปลงประเทศไทย และมาเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ไปด้วยกัน"   นายพิธา ระบุ

อโนทัย สกุลทอง ผู้สื่อข่าว NATION TV  รายงานว่า ภารกิจ หัวหน้าพรรคก้าวไกล  ที่ จ.เชียงใหม่  ตลอดทั้งวัน (15)  รวมทั้งหมด 7 ภารกิจ คือ หารือ ร่วมกับภาคส่วน 4 วงประชุม และเวทีปราศรัยขอบคุณประชาชน 3 เวที ในพื้นที่ 3 อำเภอ คือ อ.เมือง   อ.หางดง และอ.สันทราย

เวทีปราศรัย \'ก้าวไกล\'  พิธา สุดซึ้ง เพื่อไทย หนุนตั้งรัฐบาล ส่งขึ้นนายกฯ

เวทีปราศรัย \'ก้าวไกล\'  พิธา สุดซึ้ง เพื่อไทย หนุนตั้งรัฐบาล ส่งขึ้นนายกฯ

เวทีปราศรัย \'ก้าวไกล\'  พิธา สุดซึ้ง เพื่อไทย หนุนตั้งรัฐบาล ส่งขึ้นนายกฯ

เวทีปราศรัย \'ก้าวไกล\'  พิธา สุดซึ้ง เพื่อไทย หนุนตั้งรัฐบาล ส่งขึ้นนายกฯ

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาพบปะประชาชน ที่ สวนสาธารณะเทศบาล ต. สันทรายหลวง  อ. สันทราย จ.เชียงใหม่   ภารกิจสุดท้ายตลอดวันนี้ ( 15 )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ