ข่าว

'ภาณุวัฒน์ ขวัญยืน' คือใคร หลังตั้งคำถาม itv ดำเนินการเกี่ยวกับสื่อ-ทีวีไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ภาณุวัฒน์ ขวัญยืน' คือใคร หลังถูกเอ่ยชื่อในที่ประชุมผู้ถือ หุ้นitv และเป็นเจ้าของคำถามเด็ด "มีการดำเนินการเกี่ยวกับสื่อหรือทีวีไหมครับ"

กลายเป็นกระแสแรงสำหรับการเปิดคลิปประชุมผู้ถือ หุ้นitv ซึ่งพบว่าคำตอบของประธานในที่ประชุมผู้ถือหุ้นอนนไลน์ไม่ตรงกับที่มีการบันทึดประชุมเอาไว้ โดยเฉพาะคำถามจาก "ภาณุวัฒน์ ขวัญยืน"  ที่ระบุคำถามว่า "มีการดำเนินการเกี่ยวกับสื่อหรือทีวีไหมครับ" จากนั้นนายคิมห์ สิริทวีชัย ประธานที่ประชุม ตอบว่า "ตอนนี้บริษัทยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ รอผลคดีความให้สิ้นสุดก่อนนะครับ"
 

หลังจากที่มีการเปิดเผยคลิปดังกล่าวออกมา ส่งผลให้หลายคนสงสัยว่า ภาณุวัฒน์ ขวัญยืน คือใคร ทำไมจึงมีการถามถึงการดำเนินกิจการของ itv   สำหรับ "ภาณุวัฒน์ ขวัญยืน" เป็นผู้จัดการคลินิคนวลจันทร์  ซึ่ง พล.ต.ท.ดร.สิทธิเดช แสงศิรินาวิน อดีต แพทย์ รพ.ตร. ปัจจุบันเป็นเจ้าของคลินิกนวลจันทร์  และเป็นบิดาของ นิกม์ แสงศิรินาวิน ผู้สมัครสส.พรรคภูมิใจไทย 

พบว่าเมื่อ ก.พ. ปี 2566   "ภาณุวัฒน์ ขวัญยืน"  ได้เข้าให้ปากคำในฐานะพยานบริษัทคลีนิคนวลจันทร์ ของนิกม์ ซึ่งเป็นผู้จัดการอยู่ ได้แจ้งความเมื่อปลายปี 2565 ว่าโดนปลอมใบสั่งซื้อยาอันตรายมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท โดยยาดังกล่าวสามารถนำไปผลิตยาเสพติดได้ 

 

 

ทั้งนี้เมื่อในคลิปที่ประชุมผู้ถือ หุ้นitv  "ภาณุวัฒน์ ขวัญยืน"  ถูกเอ่ยถึงในฐานะผู้ถือหุ้นที่มีการตั้งคำถามถึงสถานะการดำเนินการกิจการของ itv  และเขายังถูกตั้งคำถามจากพรรคก้าวไกล ว่าได้หุ้นมาอย่างไร ทำไมจึงตั้งคำถามดังกล่าว

 

 

อย่างไรก็ตาม นิกม์ แสงศิรินาวิน เปิดใจในรายการข่าว 3 มิติ ยอมรับว่า รู้จักกับ ภาณุวัฒน์ ขวัญยืน ซึ่งเป็นรุ่นน้องในที่ทำงาน และได้ทำการโอนหุ้น itv ก่อนลงสมัคร สส. ในการเลือกตั้ง 2566 ส่งผลให้ "ภาณุวัฒน์ ขวัญยืน"  กลายเป็นผู้ถือหุ้น itv นั่นเอง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ