ข่าว

ถอดคำต่อคำ คิมห์ สิริทวีชัย ตอบผู้ถือ 'หุ้น itv' ชัด itv ยังทำสื่ออยู่หรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถอดคำต่อคำ คิมห์ สิริทวีชัย ตอบคำถามผู้ถือ 'หุ้น itv' ชัด itv ยังดำเนินการเกี่ยวกับสื่อทีวีอยู่หรือไม่ หลังเอกสารบันทึกที่ประชุมไม่ตรงกับคลิปในที่ประชุม

หลังจากที่มีการเปิดเผยคลิปการประชุมผู้ถือ "หุ้น itv" ซึ่งพบว่ารายละเอียดในเอกสารบันทึกการประชุม ไม่ตรงกับการประชุมผู้ถือหุ้นทางออนไลน์ที่มีนายคิมห์ สิริทวีชัย ประธานที่ประชุมในวันนั้น โดยระหว่างการประชุมได้เปิดโอกาสให้ผู้ถือหุ้นซักถามข้อสังสัย 

 

 

สำหรับคลิปการประชุมผู้ถือ "หุ้น itv" ที่เปิดเผยในรายการข่าว 3 มิติ  มีรายะเอียดการตอบคำถามระหว่างประธานที่ประชุมและผู้ถือ "หุ้น itv" ดังนี้

นายคิมห์ สิริทวีชัย อ่านคำถามจาก ภานุวัฒน์ ขวัญยืน มาด้วยตนเอง  โดยนายภานุวัฒน์ ได้ถามคำถามว่า "มีการดำเนินการเกี่ยวกับสื่อหรือทีวีไหมครับ" 

นายคิมห์ สิริทวีชัย ประธานที่ประชุม ตอบว่า "ตอนนี้บริษัทยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ รอผลคดีความให้สิ้นสุดก่อนนะครับ"

 

 

 

คำถามที่ 2 จาก นายวิรัตน์ คล่องประกิจ ถามว่า "หากคดีความต่างๆ จบสิ้นเรียบร้อย บริษัทจะมีปันผลไหม บริษัทจะมีแผนดำเนินงานธุรกิจต่อไป จะเข้าตลาดหลักทรัพย์อีกรึเปล่า บริษัทมีแผนชำระบัญชี หรือกิจการอื่นๆ แกผู้ถือหุ้นหรือไม่" 

 
นายคิมห์ สิริทวีชัย ประธานที่ประชุม ตอบว่า  "ผลของคดีเป็นจุดสำคัญที่สุดของบริษัทนะครับ ถ้าผลคดียังไม่ออกมามันเป็นไปได้ยากมากที่เราจะดำเนิการใดๆ กับไอทีวี ณ ขณะนี้ ในอดีตที่ผ่านมาเราได้ว่าจ้างที่ปรึกษาทางการเงินมาดู Option ต่างๆ ก็ยังไม่ได้มีทางเลือกใดๆ ที่เหมาะสม ทั้งหมดทั้งมวลต้องรอผลทางคดี ถ้าผลคดีสิ้นสุดลงแล้วทางบริษัทจะรอผลพิจารราทางที่เหมาะสมให้กับทางผู้ถือหุ้นต่อไป" 
 

ขณะเดียวกันมีการเผยแพร่เอกสารรับรองการประชุม ซึ่งมีในการบันทึกการประชุมมีบางข้อที่ไม่ตรงกับที่นายคิมห์ สิริทวีชัย ประธานที่ประชุมผู้ถือ "หุ้น itv" 

นายภาณุวัฒน์ ขวัญยืน ผู้ถือหุ้นสอบถามว่า "itv มีการดำเนินการเกี่ยวกับสื่ออยู่หรือไม่" 

ประธานในที่ประชุม ตอบว่า "ปัจจุบันบริษัทยังมีการดำเนินกิจการอยู่ ตามวัตถุประสงค์ของบริษัท และมีการส่งงบการเงินและยื่นแบบภาษีเงินได้นิติบุคคลตามปกติ" 

 

เอกสารประชุมผู้ถือหุ้น itv

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ