ข่าว

'อินทัช' ร่อนหนังสือแจงตลาดหลักทรัพฯกรณี 'หุ้น tiv'

'หุ้น itv' ทำให้บริษัทแม่อย่าง อินทัช โฮลดิ้งส์ ต้องร่อนหนังสือแจงตลาดหลักทรัพย์ กำลังตรวจสอบว่ามีการบิดเบือน รายงานการประชุมผู้ถือหุ้นหรือไม่

คิมห์ สิริทวีชัย กรรมการผู้อำนวยการบริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่อนหนังสือ แจ้งตลาดหลักทรัพย์ เร่งตรวจสอบ ข้อเท็จจริง รายงานการประชุมผู้ถือหุ้น itv เปลี่ยนแปลงไปจากข้อเท็จจริงหรือไม่ หลังมีการนำวีดีโอ มาเปรียบเทียบแล้วไม่ตรงกัน

หนังสือดังกล่าวมีเนื้อหาแจ้งกรณีที่เป็นข่าวของบมจ. ไอทีวี ( itv ) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ดังนี้ 

 

เรียน กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ตามที่มีข่าวที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) (ไอทีวี) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์จำกัด (มหาชน) (บริษัท) ถือหุ้นอยู่ในสัดส่วนร้อยละ 52.92 ปรากฏตามสื่อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประชุมผู้ถือหุ้นของไอทีวีที่ผ่านมา

 

ซึ่งเป็นที่สนใจต่อสาธารณชนจำนวนมากในขณะนี้ ทางบริษัทได้รับทราบข้อมูล และได้ให้ทางคณะกรรมการและฝ้ายจัดการของไอทีวี ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นและหากมีประเด็นใดๆ ที่จะต้องดำเนินการให้สอดคล้องกับข้อเท็จจริง ทางไอทีวีจะดำเนินการให้เร็วที่สุด

 

เพื่อให้มีความโปร่งใสเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลและกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องจึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ  ลงวันที่  12 มิถุนายน 2566

 

หนังสือ แจ้งตลาดหลักทรัพย์ กรณี itv ของอินทัชฯ

ข่าวยอดนิยม