ข่าว

'เศรษฐา' ส่ายหัวพอแล้ว 'มิ้นท์ช็อก' ไม่ชิม กาแฟส้ม ก้าวไกล ไม่รู้ไปฐานะอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เศรษฐา ทวีสิน' ส่ายหัว บอกพอแล้ว 'มิ้นท์ช็อก' ขอสั่ง 'อเมริกาโน่เย็น' ไม่ใส่น้ำตาลแทน ขณะคงไม่ไปชิม 'กาแฟส้ม' พรรคก้าวไกล ไม่รู้จะไปในฐานะอะไร ไปก็ไม่รู้จักใครเลย เดี๋ยวเป็นข่าวอีก

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ภายหลังจากให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่พรรคเพื่อไทย ได้เดินเข้าร้าน Think Lab เพื่อซื้อกาแฟ โดยเจ้าตัวได้สั่งเมนู "อเมริกาโน่เย็น" ไม่ใส่น้ำตาล เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ ไม่ลองเมนู 'มิ้นท์ช็อก' ที่มีชื่อเสียงของร้านนี้อีกครั้งหรือ 'เศรษฐา' ปฏิเสธว่าไม่ พร้อมให้เหตุผลว่ามีรสหวานไปหน่อย ไม่ไหว

 

โดยระหว่างที่รอเครื่องดื่ม 'เศรษฐา' ได้คุยกับพนักงานร้าน ถามว่าวันนี้ลูกค้าไม่ค่อยเยอะ หรือเขาไปที่พรรคก้าวไกลกัน ซึ่งพนักงานได้ตอบกลับว่า ที่ร้านก็ยังมีลูกค้าเยอะอยู่ แต่เปลี่ยนเป็นสั่งทางระบบออนไลน์ได้แล้ว

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามว่าหัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เคยบอกว่าร้านกาแฟที่พรรคก้าวไกล ก็มีเมนูเครื่องที่อร่อยเหมือนกันคือ 'กาแฟส้ม' หากมีโอกาสจะไปลองชิมหรือไม่ 'เศรษฐา' ตอบว่า ไม่รู้จะไปในฐานะอะไร ไปก็ไม่รู้จักใครเลย เดี๋ยวก็เป็นข่าวอีก ทั้งที่ความจริงก็ไม่มีอะไร

 

เศรษฐา ทวีสิน

เศรษฐา ทวีสิน

 

ผู้สื่อข่าวยังถามย้ำว่าไม่ลองเมนู 'มิ้นท์ช็อก' อีกหรือ นายเศรษฐา กล่าวปฏิเสธทันที ก่อนตอบว่าไม่ จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าเมนูกาแฟส้มของร้านนี้ ได้ลองหรือยัง นายเศรษฐา บอกว่าเคยลองแล้ว ให้คะแนน 4.1 เต็ม 10 มากกว่าเมนู 'มิ้นท์ช็อก' นิดนึง ขณะที่เมนู 'อเมริกาโน่เย็น' ไม่ใส่น้ำตาลนั้น ตนให้ 9 เต็ม 10 คะแนนเลย ก่อนเดินขึ้นไปประชุมคณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทยด้านบน

 

 

เศรษฐา ทวีสิน

เศรษฐา ทวีสิน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ