ข่าว

เปลี่ยนผ่านรัฐบาล ทำงานแบบไม่มีวันหยุด 'ก้าวไกล' ลุยต่อวาระปัญหา พลังงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปลี่ยนผ่านรัฐบาล ท่องไว้อย่างเดียว "ทำงาน ทำงาน ทำงาน" พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกฯแห่งพรรคก้าวไกล เคาะไทม์ไลน์การทำงานของคณะก่อตั้งรัฐบาล วันอังคาร ประชุมคณะทำงานชุดเล็ก ลุ้นอาจจะมีคณะทำงานเพิ่มขึ้นมาอีก มองปัญหาที่ต้องไฮไลท์ในขณะนี้คือเรื่องของ"พลังงาน"

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า   ในการจัดตั้งรัฐบาล ถือว่ามีความคืบหน้าตามลำดับ   ทั้งนี้ในวันอังคารที่ 6  มิ.ย.  จะมีการประชุมของคณะกรรมการประสานงานในช่วงเปลี่ยนผ่านรัฐบาล  และมีประเด็นที่จะดำเนินการต่อ คือการแก้ไขในเรื่องของปัญหาพลังงานที่เป็นต้นทุนทางด้านต่าง ๆ   ซึ่งสร้างผลกระทบต่อเศรษฐกิจ  ขณะเดียวกันอาจจะมีการ
ตั้งคณะทำงานเพิ่ม   ส่วนวันพุธที่ 8  จะเป็นการประชุมหัวหน้าพรรค ซึ่งทั้ง 8 พรรค คาดว่าจะจบลงด้วยดี   จะไม่เสียสมาธิในการแก้ปัญหาประชาชน 

 

 

"ประเด็นการถือหุ้นสื่อ ผมพร้อมชี้แจงในเรื่องหลักฐานและกฎหมาย แต่ตอนนี้ยังไม่มีหนังสือเชิญจากสำคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) หากมีเอกสารมาก็จะชี้แจงกลับไป  พยายามทำให้เห็นว่าเป็นเรื่องบริสุทธิ์ และไม่มีอะไรที่จะทำให้การตั้งรัฐบาลสะดุดลงได้  " นายพิธา กล่าว 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ