ข่าว

นายกฯประยุทธ์ ปรารถห่วงใยบ้านเมืองอยู่ตลอด -เมิน รังสิมันต์ กดดันเก็บของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ย้ำความเป็นนายกฯ "เป็นห่วงบ้านเมืองทุกวัน ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ต้องห่วงทุกวัน" ส่วนการที่ "รังสิมันต์" จากก้าวไกล ออกมากดดันให้เก็บของพ้นทำเนียบฯ ไม่อยากไปคิดตาม ด้านรมว.แรงงาน สุชาติ ชมกลิ่น ประกาศไม่ตีจากลุงตู่

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม   ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงความห่วงใยต่อสถานกรณ์บ้านเมืองว่า "เป็นห่วงอยู่ทุกวันบ้านเมือง น่าเป็นห่วงทุกวันไหมเล่า นายกรัฐมนตรีต้องเป็นห่วงบ้านเมืองทุกวัน ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ต้องห่วงทุกวัน ต้องมีความพร้อมทำงานเพื่อประเทศและประชาชน   ให้ปลอดภัยแข็งแรง ก็เท่านั้นแหล่ะหน้าที่นายกรัฐมนตรี "

 

 


ส่วนการที่นายรังสิมันต์ โรม ว่าที่ สส.พรรคก้าวไกล กดดันให้แสดงสปิริต เก็บของออกจากทำเนียบรัฐบาล นายกรัฐมนตรี ระบุเพียงสั้น ๆ ด้วยท่าทีมีอารมณ์ว่า  "ไม่มองอ่ะ มองว่าเขาไม่ได้คิด ไม่เข้าใจอะไรมั้ง"  เมื่อถามย้ำอีกว่ามองการกดดันแบบนี้ทำได้หรือไม่ นายกรัฐมนตรี ตอบกระแทกเสียงว่า  "ให้ไปคิดเอาเอง"

 

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​แรงงาน ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กรณีที่มีกระแสข่าวลือของตนว่า จะออกจากพรรครทสช.กลับไปอยู่พรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าไม่มี และจะอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครทสช. ขอย้ำว่าอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ