ข่าว

อดีตพระพุทธะอิสระ ชี้ แฟนคลับด้อมส้มควรใจใหญ่ ย้ำมีสิทธิวิจารณ์ ก้าวไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตพระพุทธะอิสระ โพสต์ร่ายยาว ขอแฟนคลับพรรค ก้าวไกล ใจกว้าง ระบุตนเป็นประชาชน มีสิทธิวิจารณ์นโยบายพรรค เหตุเป็นประชาธิปไตย

การเมืองร้อนแรง การตอบโต้ของการแตกต่างทางความคิดเป็ดร้อนไม่ต่างกัน ล่าสุด อดีตพระพุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อยและอดีตแกนนำกปปส. ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ผื้ที่มีความเห็นทางการเมือง ผ่านทางแฟนเพจ พุทธะอิสระ ได้แสดงความเห็นต่อคอมเม้นต์ที่เข้ามาพาดพิงว่า ไหนว่า ผู้ก่อตั้งพรรคก้าวไกลและหัวหน้าพรรครวมทั้งลิ่วล้อของพรรคคุยนักคุยหนาว่า ประชาชนต้องมีส่วนร่วมในทุกนโยบายของพรรค แล้วสลิ่มอย่างพวกเราไม่ใช่ประชาชนหรือ ?  หรือเป็นได้แค่ประชาชนชั้น 2 ?

อดีตพระพุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อยและอดีตแกนนำกปปส.
อดีตพระพุทธะอิสระ กล่าวต่อไปในข้อความว่า พุทธะอิสระไม่ใช่ประชาชนหละหรือ การนำนโยบายที่ว่าของรัฐบาลก้าวไกลจะนำมาใช้บริหารบ้านเมือง และบริการประชาชนทุกคนในแผ่นดินนี้ ซึ่งต้องได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม ประชาชนทุกคนจึงควรที่จะมีสิทธิ์ออกความคิดเห็นไม่ใช่หรือ ?
 

 หรือรัฐบาลของพวกด้อมส้ม จะให้บริการแต่เฉพาะ ๑๔ ล้านเสียงเท่านั้นหรือ นอกนั้นไม่ยุ่งเกี่ยว จะเอาอย่างนั้นหรือ ?
 พุทธะอิสระก็แค่ใช้สิทธิ์และหน้าที่ของประชาชนคนหนึ่งที่จะวิพากษ์วิจารณ์นโยบายที่เห็นว่า มันมีผลดี ผลเสีย ทำไมพวกลิ่วล้อส้มเช้ง ถึงได้เดือดร้อนนัก  ไหนคุยนักคุยหนาว่าเป็นประชาธิปไตยไง

 ประชาธิปไตยแบบไหนกันที่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย จะวิพากษ์วิจารณ์มีส่วนร่วมด้วยไม่ได้  พุทธะอิสระ ก็ไม่ได้คัดค้าน ตะบี้ตะบัน หลายข้อก็เห็นด้วย หลายข้อก็เห็นต่าง และอีกหลายข้อก็ยังมีการเสนอแนะให้ด้วยซ้ำ  จายยย...น่ะกว้างๆ หน่อย ทำเป็นพวกใจมดไปได้ รู้จักฟังผู้เห็นต่างเขาบ้าง
 

 นี่ขนาดยังไม่ได้เป็นรัฐบาลเลยนะ ยังมีขบวนการเฟคนิวส์ เฟสปลอม ออกมาถล่มคนเห็นต่าง  หากอยากให้เกิดความวุ่นวายในขณะที่รัฐบาลส้มเช้งเป็นนายก ก็ได้เลยเดี๋ยวจะจัดให้แบบจุกๆ จะได้รู้ว่าตอนตนเองมีอำนาจ แล้วเกิดความวุ่นวายจะทำท่าไหน วิธีใด จะเหมือนกับที่ด่ารัฐบาลคุณประยุทธ์เขาไว้หรือเปล่า และขอบอกว่า หากกล้าจริงก็อย่าทำตัวเป็นอีแอบ หลบๆ ซ่อนๆ ไม่กล้าปรากฏตัวจริง

 แบบนี้คนโบราณเขาเรียกว่า อะไรน้า....ดูเหมือนจะมีคำว่าเมียอยู่หลังนี่แหละ ใครรู้ช่วยเติมให้ที
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ