ข่าว

‘ศิธา ทิวารี’ ทวีตขอโทษ ‘นพ.ชลน่าน’ ต่อไปไม่ล้ำเส้น-ไม่บีบคั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ศิธา ทิวารี’ แคนดิเดตนายกฯพรรคไทยสร้างไทย ทวีตขอโทษ ‘นพ.ชลน่าน’ แล้ว หลังทำให้ไม่สบายใจ ลั่น ต่อไปไม่ล้ำเส้น ไม่เร่ง ไม่บีบคั้น เรามาเดินหน้าต่อแบบพอดีๆ

การเมืองร้อนฉ่า วิวาทะแกนนำพรรคร่วม ‘ตั้งรัฐบาล’ เปิดศึกน้ำลาย ภายหลังจากที่ น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคไทยสร้างไทย ตั้งคำถามในเวทีแถลง MOU จัดตั้งรัฐบาลของพรรคกา้วไกล และยังโพสต์เฟซบุ๊กพาดพิง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย จนสร้างความไม่พอใจให้แก่ นพ.ชลน่าน

 

โดยเรียกร้องให้พรรคก้าวไกลเคลียร์เรื่องดังกล่าว ให้ น.ต.ศิธา ขอโทษ ล่าสุด น.ต.ศิธา ได้ทวีตข้อความ ขอโทษและขออภัยต่อกรณีถามคำถามในวันแถลง MOU ‘ตั้งรัฐบาล’

 

โดยข้อความทวีต ระบุว่า “MOU = เปิดตัวเป็นแฟนกัน #AdvanceMOU = จัดงานหมั้น ร่วมรัฐบาล= แต่งงานกันเป็นครอบครัว ผมก็เช่นเดียวกับพี่น้องประชาชนทั่วไปครับ

 

เราทนทุกข์กับการบริหารประเทศแบบลุงๆ มา 9 ปี เมื่อมีโอกาส ก็อยากจะเชียร์ให้ประเทศไทยของเราจัดตั้งรัฐบาลที่เป็น #ครอบครัวประชาธิปไตย ที่สง่างามให้ได้

 

โดยหลายคนมองว่า 8 พรรคนี้เหมาะสม และลงตัวที่สุด หากคำถามของผมมันล้ำหน้า (Advance) มากเกินไป จนทำให้ไม่สบายใจ ผมต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย”

ศิธา ทิวารี ทวีตขอโทษ นพ.ชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย บอก ต่อไปไม่ล้ำเส้น ไม่เร่ง ไม่บีบคั้น

น.ต.ศิธา ระบุด้วยว่า “คนรักกัน เป็นแฟนกันแล้ว คิดเกินเลยไป ก็ต้องถอยหลัง ผิดพลั้งไป ก็ต้องขอโทษ ต่อไปนี้ ไม่ล้ำเส้น ไม่เร่ง ไม่บีบคั้น เรามาเดินหน้าต่อแบบพอดีๆ ไปด้วยกันครับ” ซึ่งข้อความทวีตดังกล่าวมีประชาชนมารีทวีต และแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ