ข่าว

'อุ๊งอิ๊ง' รีวิวเมนูใหม่ หลังสร้างไวรัล 'มิ้นท์ช็อก' สัปดาห์ก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อุ๊งอิ๊ง' เปิดเมนูใหม่ 'มัจฉะกรีนที' พรรคเพื่อไทย หลังสร้างไวรัล 'มิ้นท์ช็อก' ร้านชงจนมือระวิง ด้าน 'เศรษฐา' ชิมแล้ว บอกเหมือนยาสีฟัน

ทุกครั้งที่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย เดินทางมาที่ทำการพรรค ไม่พลาดกับ เมนู "มิ้นท์ช็อก" จากร้านขายเครื่องดื่มด้านล่างที่ทำการพรรค จนเป็นไวรัล ขายดำขายดี ทำไม่ทันมาแล้ว 

 

วันนี้เมื่อ อุ๊งอิ๊ง และ ด.ญ.ธิธาร สุขสวัสดิ์ ลูกสาวคนโต เดินทางมาถึงตรงเข้าร้านทันที พร้อมกับสั่งเมนูใหม่ คือ  "มัจฉะกรีนที" (ชาเขียวใส่นม) เพราะเห็นจาก IG ของทางร้านแล้วน่าสนใจ และเขาว่ารสชาติอร่อย จากนั้นได้เข้าร่วมประชุมสัมมนาเพื่อถอดบทเรียนการเลือกตั้ง พร้อมให้กำลังใจผู้สมัคร สส. 500 คน 
 

อุ๊งอิ๊ง ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้มีการประชุมและคุยกัน ก็มาให้กำลังใจ และจะมีการรู้ว่าหนทางข้างหน้าต่อไปจะต้องทำอะไรบ้าง และให้ทีมหัวหน้าพรรคที่ไปเซ็น MOU ได้เล่าว่าเป็นอย่างไร และการสื่อสารมันสำคัญมากจึงต้องมาสื่อสารด้วยตัวเอง

ส่วนกรณีที่ เรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ยื่นยุบพรรคเพื่อไทยกรณีการเซ็น MOU ว่าเป็นการครอบงำพรรคกับศาลรัฐธรรมนูญ เพราะมีคนอื่นที่ไม่ใช่สมาชิกพรรคอย่างเช่น ธนาธร ปิยบุตร และ พรรณิการ์ ไปร่วมด้วยนั้น แพทองธาร ตอบว่า ก็ให้เข้าว่าไป 

ช่วงหนึ่ง ก่อนเข้าประชุม แพทองธาร ได้โชว์ "มัจฉะกรีนที" โดยบอกว่า "นี่ไม่ใช่มัจฉะธรรมดา แต่ใส่นมมอล์ตด้วย อร่อยนะ" 

 อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร

'อุ๊งอิ๊ง' รีวิวเมนูใหม่ หลังสร้างไวรัล 'มิ้นท์ช็อก' สัปดาห์ก่อน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังประชุมเสร็จสิ้น นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ ได้แวะชิมเมนู "มิ้นท์ช็อก" พร้อมกับยอมรับว่า ส่วนตัวไม่ได้ชอบเครื่องดื่มประเภทนี้ ปกติจะดื่มช็อกโกแลตเย็นหรือกาแฟ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงชอบ แต่วันนี้ขอมาทดลองชิม ทันทีที่ได้ชิมรู้สึกเหมือนช็อกโกแลตอาฟเตอร์มิ้นต์ ช็อกโกแลตกับมิ้นต์ไม่ได้เข้ากัน 

จากใจหากให้แนะนำตนอยากบอกว่าควรใส่มิ้นต์แค่ส่วนน้อยและที่เหลือเป็นช็อกโกแลต เพราะเวลาทานเข้าไปแล้วรู้สึกเหมือนยาสีฟัน สำหรับความชอบมิ้นต์ช็อกนั้น ส่วนตัวเต็ม 10 ให้ 4 คะแนน
'อุ๊งอิ๊ง' รีวิวเมนูใหม่ หลังสร้างไวรัล 'มิ้นท์ช็อก' สัปดาห์ก่อน

'อุ๊งอิ๊ง' รีวิวเมนูใหม่ หลังสร้างไวรัล 'มิ้นท์ช็อก' สัปดาห์ก่อน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ