ข่าว

ปธ.สภาเยาวชนกทม.ในฐานะ 'คนรุ่นใหม่' ส่งจม.น้อยอาสาช่วยงาน ‘ลุงตู่’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ยื่นจดหมายถึง ‘ลุงตู่’ บอกประทับใจ แม้ความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็มีเหตุผลเสมอ พร้อมช่วยงาน ‘นายกฯ’ ในฐานะ ‘คนรุ่นใหม่’ ที่เทิดทูนสถาบันหลักของชาติ

ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)นายณัฐกานต์ สังขดี หรือ ฟลุค ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ยื่นจดหมายจากคนรุ่นใหม่ถึง ‘ลุงตู่’ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผ่านนายเกรียงยศ สุดลาภา รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมีใจความว่า

​​กระผม นายณัฐกานต์ สังขดี ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้ติดตามการทำงานของท่านนายกรัฐมนตรี และคณะ มาตลอดระยะเวลาที่ท่านได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

 

ได้เห็นท่านทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวไทยที่เป็นที่รักของท่านอย่างสุดกำลังความสามารถ และไม่เลือกปฏิบัติ

 

​​สภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้รับโอกาสและความเมตตาจากท่านและคณะในหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็น พี่เฮก เกรียงยศ สุดลาภา อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ได้มอบโอกาสและให้คำปรึกษาเรื่องการทำงานด้านเยาวชนตลอดเสมอมา

ประธานสภาเยาวชนกทม.  ยื่นจดหมายน้อยถึงพล.อ.ประยุทธ์ อาสาช่วยงาน ในฐานะคนรุ่นใหม่ที่เทิดทูนสถาบันหลักของชาติ

 

และคอยติดตามผลงานและให้กำลังใจในการทำงานด้านเยาวชนมาโดยตลอด และยังให้โอกาสได้พบท่านนายกรัฐมนตรีในห้องรับรอง เมื่อครั้งเวทีปราศรัยครั้งสุดท้ายที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และยังได้ชวนกระผมไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย

 

กระผมประทับใจท่านนายกรัฐมนตรีเสมอมา แม้ความคิดเห็นจะไม่ตรงกันบ้างในหลายๆเรื่อง แต่ท่านนายกฯ ก็มีคำอธิบายที่มีเหตุและผลให้เสมอ ทำให้กระผมได้เข้าใจในมุมมองของผู้นำประเทศ และยินดีที่จะช่วยงานท่านนายกรัฐมนตรีในฐานะคนรุ่นใหม่ที่เทิดทูนสถาบันหลักของชาติ

​​

การจะเป็นเสือตัวที่ 5 ของเอเชียมันอาจเป็นเรื่องยาก แต่ผมเชื่อว่าท่านนายกฯ อยากทำให้ประเทศไทยกลายเป็นเสือตัวที่ 1 ของเอเชีย ซึ่งผมเชื่อว่าท่านนายกฯ ทำได้ ทำแล้ว ทำอยู่ และจะทำต่อ

 

​​สุดท้ายนี้ ผมขอให้ท่านยืนหยัดที่จะอยู่เคียงข้างประชาชนที่รัก และผมขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยโปรดดลบันดาลให้ท่านนายกฯ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีกำลังกายและกำลังใจเต็มเปี่ยม เพื่อที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยต่อไป

เอกสารลงวันที่ 16 พฤษภาคม 2566

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ