ข่าว

'ศิธา ทิวารี' ขอบคุณก้าวไกล ยอมรับความผิดพลาด ดีล 'ชาติพัฒนากล้า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก้าวไกลยกเลิกดีล 'ชาติพัฒนากล้า' ถือว่าฟังเสียงประชาชน 'ศิธา ทิวารี' ขอบคุณ แก้เกมส์ #มีกรณ์ไม่มีกู อยู่บนพื้นฐานการเมืองที่ดี

น.อ.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ทวิตข้อความสถานการณ์ #มีกรณ์ไม่มีกู สอนให้เรารู้ว่า การเมืองในรูปแบบกองเชียร์กีฬา ที่มองว่าทีมที่ตัวเองเชียร์ ทำอะไรก็ถูกไปหมด คู่แข่งทำอะไรก็ผิดไปหมด กำลังจะหายไปจากการเมืองไทย



ปรากฏการณ์ #มีกรณ์ไม่มีกู คือการแทงสวนของประชาชน กรณีดีล ชาติพัฒนากล้า เข้าร่วมรัฐบาล

มองในแง่ดีการล่มดีลชาติพัฒนากล้า พิสูจน์ให้เห็นถึง การเติบโตของพรรคการเมือง ว่ามาจาก user generated content (UGC) อันทรงพลังอย่างแท้จริง หรือโตมาจากการจัดตั้ง IO ในการปั่นสร้างกระแส แบบไม่จีรังยังยืน

 

ประสบการณ์ #มีกรณ์ไม่มีกู คือบทเรียนให้เรารู้ว่า

 

พรรคการเมืองที่ข้ามไปถึง UGCไม่ได้  ยังสู้กันอยู่ในกะลา IO จ่ายมากได้น้อย หาได้แค่ไข่ต้ม ไข่พะโล้กินไปวันๆ จะค่อยๆล้มหายตายจาก พรรคเล็กลงไปเรื่อยๆเรื่อยๆ

ขอบคุณพรรคก้าวไกล แกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล สำหรับการออกมา Reactอย่างทันท่วงที กรณีชาติพัฒนากล้า ด้วยการยกเลิกดีล, เอ่ยคำขอโทษ พร้อมกับวรรคทอง

 

พรรคใหญ่กว่าคน ประชาชนใหญ่กว่าพรรค

 

ขณะนี้เรามาถึงจุดที่วงการการเมืองไทย กำลังจะก้าวกระโดดครั้งใหญ่ ถ้าเราข้ามจุดนี้ไปได้ ประเทศไทยก็จะพัฒนาก้าวหน้าไปไกลกว่านี้ สามารถยืนแข่งขันบนเวทีโลกได้อีกครั้ง

 

กลับมาโฟกัส ใช้สมาธิ ร่วมกันเดินหน้าทำความเข้าใจกับ สว.ให้ร่วมกับประชาชนในการจัดตั้ง Dream Team สร้างรัฐบาลในฝัน และเตรียมสูด กลิ่นความเจริญ ไปด้วยกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ